ชายกักตัวผูกคอเสียชีวิต คาดน้อยใจเพื่อนบ้านไม่คบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายในจังหวัดเพชรบูรณ์ กลับจากไปทำงานที่จังหวัดชุมพร ถูกกักตัวอยู่ในบ้าน 14 วัน ผูกคอตัวเองเสียชีวิต คาดสาเหตุจากน้อยใจที่เพื่อนบ้านไม่ยอมพูดคุยด้วย กลัวแพร่เชื้อโควิด-19

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 2 เม.ย. 63

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 2 เม.ย. 63

ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ร่วมกตัญญูพุเตย ศราวุธ โชติวรรณ โพสต์ภาพ พร้อมข้อความ “ผูกคอระหว่างกักตัว 14 วัน” เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านซับสมบูรณ์ หมู่ 8 ตำบลซับสมบูรณ์ อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ โดยผู้เสียชีวิต คือ นายเสน วิเศษ อายุ 55 ปี 

สอบถามทราบว่า นายเสน เพิ่งกลับมาจากทำงานที่จังหวัดชุมพร แล้วเดินทางกลับบ้านมาวันที่ 23 มีนาคม  ทำให้ต้องกักตัวอยู่กับบ้านเป็นเวลา 14 วัน ตามมาตรการควบคุมโรคโควิด-19  แต่ด้วยนิสัยที่ชอบดื่มสุราและพูดคุยกับเพื่อนฝูง  นายเสน ก็มักจะเดินไปมาหาสู่เพื่อนบ้าน แต่ก็ถูกเพื่อนบ้านขอร้องให้กลับไปบ้าน บางคนก็บอก นายเสน ไม่ต้องมาหา เพราะกลัวโรคโควิด-19

ข้อกำหนดเคอร์ฟิว ฝ่าฝืน คุกไม่เกิน 2 ปี ปรับไม่เกิน 4 หมื่น

ในคืนวันเกิดเหตุ นายเสน นั่งดื่มสุราอยู่กับเพื่อน 3 คน แต่หลังจากเพื่อนไปเอาฟืน มาก่อไฟ เมื่อกลับมาก็พบว่า นายเสน ผูกคอตัวเองแล้ว

ด้านแม่ยายผู้ตาย บอกว่า หลังกลับมาจากใต้ ผู้ตายมักจะเดินไปหาเพื่อนๆ ที่รู้จัก เพื่อจะไปดื่มสุรา แต่ก็ถูปปฏิเสธ บางคนก็ไล่ให้กลับบ้าน เพราะกลัวจะเอาเชื้อมาแพร่ อาจทำให้ผู้ตายเกิดความน้อยใจ

สำหรับศพ นายเสน ถูกส่งตรวจชันสูตรที่โรงพยาบาลวิเชียรบุรี เพื่อสอบสวนโรค เบื้องต้นพบว่าผู้ตายไม่มีประวัติเป็นไข้ จึงให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลแล้ว

ชายติดโควิด-19 เสียชีวิตบนรถไฟ คาดหัวใจล้มเหลว

ดีเอสไอ สั่งกักตัว จนท.กว่าร้อยคน หลังพบติดโควิด 1 คน

บขส.เปิดให้ขอคืนเงินค่าตั๋ว-เลื่อนเดินทาง ผ่านออนไลน์ ตั้งแต่ 5 เม.ย.เป็นต้นไป

นายกฯประกาศ "เคอร์ฟิว"ทั่วประเทศ เริ่ม 3 เม.ย. นี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ