พนง.เสิร์ฟโรงแรม เครียดติดโควิด-19 โทรแจ้งเจ้านาย-เพื่อน ก่อนโดดชั้น 5 ดับ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนักงานเสิร์ฟโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่ เครียดผลตรวจเลือดเป็นบวก โทรศัพท์ไปบอกนายจ้างและเพื่อนว่าติดเชื้อโควิด-19 ก่อนโดดตึกชั้น5 เสียชีวิต

อัปเดตข่าวโควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 3 เม.ย. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 3 เม.ย. 63

เมื่อวันที่ 3 เม.ย.2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจสอบสวน สภ.หาดใหญ่ เข้าตรวจสอบร่างของ นายบัญชา เลิศภมรินทร์ อายุ 27 ปี ชาว อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า นายบัญชาเป็นพนักงานเสริฟของโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองหาดใหญ่ พักอาศัยอยู่บน ชั้น5  ในตึกที่เกิดเหตุ เมื่อเจ้าหน้าที่ขึ้นไปตรวจบนห้องพักพบว่าประตูถูกล๊อคจากด้านใน จึงเชื่อว่าเป็นการจงใจฆ่าตัวตาย

โดยจากตรวจสอบข้อมูลการพูดคุยในไลน์ของคนที่รู้จักกับเพื่อนผู้ตายซึ่งอยู่ที่ จ.ภูเก็ต ทำให้ทราบว่าผู้ตายเครียดจากผลการตรวจเลือดที่เป็นบวก สอดคล้องกับเพื่อนร่วมงาน ของผู้ตาย ที่ระบุว่า ผู้ตายเครียดหลังกักตัวอยู่ในห้องพักมาหลายวัน และมีการดื่มเหล้าตลอด ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้โทรศัพท์แจ้งนายจ้างและเพื่อนว่า ตนเองติดเชื้อโควิด-19 จึงน่าจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอาการเครียดคิดสั้นฆ่าตัวตาย

ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้กั้นพื้นที่บริเวณเกิดเหตุห้ามไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปใกล้กับศพเพื่อความปลอดภัย  และจะนำศพไปตรวจพิสูจส์อีกครั้งว่าติดเชื้อโควิด-19 จริงหรือไม่ แต่ระหว่างนี้ได้ขอให้ผู้ที่ใกล้ชิดกับผู้ตายไปตรวจร่างกายเพื่อความแน่ใจและห้ามเข้าไปในห้องพักจนกว่าผลตรวจจะออกมา

อัปเดตข่าวล่าสุด โควิด-19 (Covid-19) ในวงการฟุตบอล วันที่ 3 เม.ย. 63

ข่าวแนะนำ
เพลงดังข้ามคืน “โบว์ ซุปเปอร์วาเลนไทน์” เปิดใจเหมือนชุบชีวิตวง

“เจน นุ่น โบว์” ปังไม่หยุด คนดังคัฟเวอร์ “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” เพียบ

“เจน นุ่น โบว์” ตัวจริงมาเอง เต้น “ซุปเปอร์วาเลนไทน์” มันส์สนั่นฟีด

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ