หนุ่ม-สาว ตระเวนถ่ายคลิปช่วงเคอร์ฟิว เข้ามอบตัวสำนึกผิด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มสระบุรี พร้อมเพื่อนสาว ตระเวนถ่ายคลิปลงโซเซียล ช่วงเวลา พ.ร.ก. ฉุกเฉิน เข้ามอบตัวสำนึกผิดแล้ว โดยรับสารภาพว่า ตั้งใจถ่ายเพื่อให้โซเชียลรู้ว่า หลัง22.00น ถนนโล่ง ทุกคนทำตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

ผบ.สส. วอน ส่วนราชการ-ผู้ประกอบการ ลดเวลาทำงาน-ให้ทำงานที่บ้าน

จากกรณีการโพสต์คลิปลงเพจ “ อุดร มีด่าน มีข่าว มี หมอลำ งานบุญ มีเหตุการณ์ต่างๆ บอกด้วย” ได้เปิดเผยคลิป 6 นาที ที่โฟสต์ลงโซเซียล โดย นายกิตติธเนศ ธนาสิทธิ์พันธุ์กุล มีรายละเอียดของภาพเป็นการถ่ายด้วยโทรศัพท์ ขับรถจักรยานยนต์ หลังเวลา 22.00 น. เป็นเวลา 6 นาที พร้อมเพื่อนสาว บนถนนในเขตเทศบาลเมืองแก่งคอย

ลักษณะเป็นการขับขี่ไปก็ถ่ายไป พร้อมบรรยาย ว่าวันนี้ถนนโล่งจังเลยในเขตเทศบาลเมืองแก่งคอย พร้อมขับรถไปทุกตรอก ซอกซอย นอกจากนี้และ สถานที่ราชการ เช่น สถานีตำรวจภูธรแก่งคอย และมีการแอบถ่ายการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครองทำงาน หลังเวลา 22.00 น. ในภาวะมี พ.ร.ก. ฉุกเฉิน บริเวณ ที่ทำการตั้งด่านตรวจที่บริเวณ สี่แยกตลาดเก่า อีกด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งติดตามตัว

ล่าสุดเย็นวานนี้ (5 เม.ย.)นายกิตติธเนศ ธนาสิทธิ์พันธุ์กุล อายุ 26 ปี พร้อมด้วยเพื่อนสาว ได้เดินทางมายัง สภ. แก่งคอย จ. สระบุรี เพื่อทำการมอบตัว สืบเนื่องจากคลิปได้แชร์ในโซเชียล เมื่อไปถึงได้แสดงตัว พร้อมรับสารภาพ และเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า คลิปที่ถ่ายบรรยากาศในเขตเทศบาลเมืองแก่งคอย หลัง 22.00 น.นั้น ตนเองเป็นคนถ่ายเอง

โดยเมื่อช่วงตอนเย็นวันที่ 4 เม.ย. ตนเองและเพื่อนสาวไปรับประทานข้าวที่ในตัวเมืองสระบุรี จนเวลากว่า 21.30 น. จึงได้เดินทางกลับมายังภายในตัวเมือง อำเภอแก่งคอย จนเวลา 22.00 น. จึงอยากถ่ายคลิปให้คนอื่นได้รู้ว่า เวลา 22.00 น. เป็นเวลา ใช้ พ.ร.ก. ฉุกเฉิน ไม่มีรถ และไม่มีผู้คนออกมาเดินหรือสัญจรอะไรเลย จึงอยากจะบอกโลกโซเชียล รู้ว่าแก่งคอยเป็นเมืองสงบ และปฏิบัติตาม พ.ร.ก. ตามที่รัฐบาลประกาศ ตนเองยอมรับว่าผิด และยินดีโดนดำเนินคดีตามกฏหมาย และขอโทษเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานทั้ง สภ. เมืองสระบุรี สภ. แก่งคอย ด้วยที่ตนเองถ่ายคลิป ทำให้เจ้าหน้าที่เดือดร้อนกันไปหมด และขอโทษสังคมด้วยว่า อย่าทำแบบตนเอง มันผิด

เบื้องต้นตำรวจ สภ. แก่งคอย ได้บันทึกและสอบสวน เพื่อทำการฟ้องศาล ในวันที่ 7 เม.ย. นี้ ในข้อหา ออกนอกเคหะสถาน ในเวลา 22.00 น. ถึง 04.00 น. ของวันรุ่งขึ้น โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าพนักงาน และฝ่าฝืน พ.ร.ก. ฉุกเฉิน และได้ให้ประกันตัวไป โดยไม่มีหลักฐานค้ำประกัน เนื่องจากทั้งคู่ เดินทางมามอบตัวด้วยตัวเอง และมีพฤติกรรมไม่หลบหนี

เปิด ‘ 3 ปัจจัย’ พิจารณาถึงขั้น “เคอร์ฟิว”  คุมเข้มการระบาดโควิด-19

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ