รวบหนุ่มจอดรถพี้กัญชา หน้าด่านตรวจคัดกรองโควิด ลั่นอยากเข้าคุก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มสักลายชาวบ้านโคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ขับรถยนต์มาจาก จ.ภูเก็ต จอดรถสูบกัญชาหน้าด่านตรวจคัดกรองโควิด เผยอยากเข้าคุก ก่อนตำรวจส่งตัวนอนคุกในข้อหาเสพสารเสพติด ประเภท5(กัญชา) ตามความต้องการ และต้องถูกกักตัวเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 7 เม.ย. 63

ชุมพร กักตัวหมอ-พยาบาล 64 คน สัมผัสผู้ป่วย ด้านภูเก็ต กักตัวนับร้อย

เมื่อวานนี้ (6 เม.ย.63) ผู้สื่อข่าวรานงานว่า นายเรืองฤทธิ์ บุญกัน กำนันตำบลโคกกุง ได้นำเจ้าหน้าที่ ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ อสม. ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจคัดกรองเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่บริเวณถนนสายแก้งคร้อ มอหินขาว ท่ามะไฟหวาน หน้าโรงเรียนบ้านโคกกุง ต.โคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ ได้มีรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุสีขาว 4 ประตู  หมายเลขทะเบียน ขค5053 ภูเก็ต วิ่งเข้ามาจอดด้านหน้าด่านตรวจ มีชายอายุประมาณ 30 ปี สวมหมวกแก๊ปไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ สวมหน้ากากอนามัย เปิดประตูเดินลงจากรถ และมีอาการคล้าย ๆ คนเมาพูดจาวกไปวนมา

นายเรืองฤทธิ์ บุญกัน กำนันตำบลโคกกุง ได้เดินเข้าไปสอบถามชายคนดังกล่าวว่าชื่ออะไรและมาจากไหนซึ่งชายคนขับรถบอกว่าตนเองชื่อ นายมนตรี เทพมงคลกุล อายุ 33 ปี อยู่ในต.โคกกุง อ.แก้งคร้อ และเดินทางมาจากภาคใต้พร้อมกับชี้ให้ดูป้ายทะเบียนรถ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังจะเดินมาเพื่อวัดอุณหภูมิ แต่ชายคนดังกล่าวได้เดินกลับเข้าไปนั่งในรถ เจ้าหน้าที่คิดว่านายมนตรีคงต้องการนั่งพักสักครู่ ผ่านไปประมาณ 5 นาที ในระหว่างนั้นนายมนตรีได้นำบ้องกัญชาที่ทำด้วยท่อพีวีซีวีฟ้าออกมาแล้วนำกัญชาที่หั่นเตรียมไว้มายัดใส่กระบอกแล้วนั่งดูดกัญชาอย่างหน้าตาเฉยภายในรถ ซึ่งกลิ่นกัญชาลอยคละคลุ้งเหม็นตลบอบอวนไปทั่วบริเวณด่านตรวจ

โดยหลังจากนั้นทางกำนันที่เห็นเหตุการณ์ได้เดินไปสอบถามนายมนตรี ว่าทำอะไร นายมตรี ตอบกลับมาว่า สูบกัญชา พร้อมกับชูบ้องกัญชาให้ดูอีกด้วย ขณะที่กำลังพูดคุย นายมนตรีเริ่มพูดจาเอะอะโวยวาย พร้อมกับบอกว่าวันนี้ตนมีความผิดพร้อมแล้วที่จะเข้าไปอยู่ในคุก และก็ได้เตรียมเสื้อผ้าของใช้ส่วนตัวมาพร้อมหมดแล้ว และที่สำคัญตนเองยังได้เตรียมกัญชาพร้อมด้วยเขียงที่ใช้สำหรับซอยกัญชามาด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้จากนั้นด้านกำนันจึงได้โทรประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลมาร่วมตรวจสอบนายมนตรี ซึ่งภายหลังได้ให้นายมนตรี ออกมาจากรถเพื่อสอบถาม ซึ่งด้านนายมนตรี ก็ลงจากรถพร้อมตะโกนบอกว่าวันนี้ต้องการมามอบตัว ตนมีความผิดหลายอย่างต้องไปเข้าคุกอย่างเดียว แต่เมื่อสอบถามว่าไปทำความผิดอะไรมาบ้าง แต่นายมนตรีกลับตอบไม่ได้ จึงนำตัวนายมนตรี ไปตรวจหาสารเสพติด และแอลกอลฮออลล์ในเลือดสูงกว่ากฏหมายกำหนดหรือไม่ ที่ สภ.แก้งคร้อ โดยในเบื้องต้นได้ตั้งข้อหามียาเสพติดประเภท 5 ไว้ในครอบครองและเสพสารเสพติดไว้ก่อนแล้ว  และต้องถูกกักตัวป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด 19  ด้วยตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโรคเนื่องจากพึ่งเดินทางกลับมาจาก จ.ภูเก็ต

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ