ศึกกลางตลาดสด! ยกพวกตะลุมบอนแม่ค้ากล้วยทอด ตร.เข้าไปห้ามเจ็บ 1 นาย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม่ค้ากล้วยทอด ถูกญาตินำพวกมาพังร้านหลัง จนเกิดการปะทะเดือดหน้าทางเข้าตลาดสดเทศบาลเมืองนครนายก ตร.นับสอบเข้าไปห้าม ถูกลูกหลงเจ็บ 1 นาย

เกิดเหตุแม่ค้ากล้วยทอด ถูกญาติห่างๆ นำพวกมารุมทำร้าย โดยสาวประเภทสองเสื้อสีฟ้าเดินอ้อมไปด้านหลังแล้วกระชากหัวแม่ค้ากล้วยทอดล้มลงกับพื้น จากนั้นทั้งสองฝ่ายก็เปิดศึกตบตีกระจายกัน

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 14 เม.ย. 63

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้( 13 เม.ย. )ตำรวจสายตรวจสภ.เมืองนครนายก ได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการ ให้เข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทที่หน้าตลาดเทศบาลเมืองนครนายก เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบชาย หญิง และสาวประเภทสองร่วม 7 คน กำลังมีเรื่องทะเลาะวิวาทและมีชาวบ้านพ่อค้าแม่ค้าในที่เกิดเหตุพยายามห้ามปรามแต่ก็ไม่เป็นผล

แล้วเหตุการณ์เริ่มบานปลายตำรวจต้องขอกำลังเสริมจนกระทั้งมีตำรวจนับสิบนายเข้ามาช่วยระงับเหตุ แต่ตำรวจก็ถูกลูกหลงจนได้รับบาดเจ็บ 1 นาย 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า  ทั้งสองฝ่ายเป็นญาติพี่น้องกัน แต่เป็นญาติห่างๆ ที่ผ่านมาทั้งสองฝ่ายมักมีปากเสียงกันมานานหลายครั้ง จนมีการเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองนครนายก

 เบื้องต้นจากข้อมูล ระบุว่า แม่ค้ากล้วยทอดมักตะโกนด่าคู่กรณีอยู่บ่อยครั้ง เมื่อคู่กรณีที่เป็นญาติผ่านเข้ามาในตลาด แต่ทุกคนก็ไม่ทราบว่าทั้งสองนั้นเคยมีเรื่องบาดหมางอะไรกันมาก่อน จนกระทั้งฝ่ายคู่กรณีแม่ค้ากล้วยทอดได้พาลูก และพวกมาก่อเหตุดังปรากฏในคลิป

โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามกับทางฝ่ายคู่กรณีแม่ค้ากล้วยแขกที่เป็นสาวประเภทสองเสื้อสีดำ แต่ขอฎิเสธการให้สัมภาษณ์และให้ข้อมูลถึงสาเหตุการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้

เก๋งพุ่งชนร้านกล้วยทอดมันระเบิดพังยับ แม่ค้าถูกน้ำมันร้อนลวกเจ็บ 1

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ