สอบ 2 ผู้ต้องหารุมทำร้ายลุงเร่ร่อน อ้างต้องการเงินไปซ่อมรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่เพจดังได้โพสต์คลิปที่เรียกได้ว่าสะเทือนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งในคลิปเป็นคนร้าย 2 คน รุมทำร้ายร่างกายลุงเร่ร่อนวัย 71 ปี พร้อมกับชิงเงินสดไปกว่า 4,000 บาท ซึ่งถูกเผยแพร่บนโลกโซเชียลอย่างแพร่หลาย ล่าสุดทางตำรวจ สน.นางเลิ้ง สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว สอบสวนให้การรับสารภาพอ้างว่า ต้องการเงินเอาไปซ่อมรถ

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 24 เม.ย. 63
อัปเดตข่าว โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 24 เม.ย. 63

คลิปเหตุการณ์ที่คนร้ายจำนวน 2 คน กำลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายคุณลุงเร่รอน อายุ 71 ปี (นายปรีชา แซ่กี่) ซึ่งกำลังนอนอยู่บริเวณหน้าร้านขายหนังสือ ถนนนครสวรรค์ แขวงวัดโสมนัส เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย จากนั้นได้ร่วมกันชิงทรัพย์กระเป๋าเงินของคุณลุงไป โดยได้เงินสดไปประมาณกว่า 4,000 บาท

ล่าสุด  พ.ต.อ.ประสบโชค เอี่ยมพินิจ ผู้กำกับการ สน.นางเลิ้ง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.นางเลิ้ง ร่วมกันจับกุมตัวผู้ก่อเหตุคือ นายสุรชัย หรือหนึ่ง เชื้อเชียง อายุ 40 ปี  และ นายสมพงษ์ หรือบี พิมพ์สะอาด อายุ 41 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ ในข้อหาร่วมกันชิงทรัพย์ในเวลากลางคืน พร้อมของกลางเป็นเงินสดที่ชิงทรัพย์จากลุงไป และเสื้อผ้าที่ทั้งสองที่ใส่ในวันเกิดเหตุ

โดยชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในช่วงวันและเวลาเกิดเหตุดังกล่าว กระทั่งพบว่ามีคนร้ายจำนวน 2 คน ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรชัย และนายสมพงษ์  ซึ่งทั้งคู่ประกอบอาชีพเก็บของเก่า  จึงติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน ขณะที่กำลังเดินเก็บของเก่าอยู่บริเวณแยกโรงกรองน้ำ และแยกตึกชัย

จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริงโดยมีอาชีพเก็บของเก่าขาย ซึ่งก่อนก่อเหตุได้เก็บของเก่าไปจนถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ และเห็นผู้เสียหายอยู่เพียงตามลำพังและมีอายุมากแล้ว จึงสบโอกาสใช้กำลังทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์เงินสดมาเพื่อใช้ในการซ่อมรถที่ไว้ใช้เก็บของเก่าและใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในความผิดฐานร่วมกันชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ โดยจะคุมตัวฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ในวันพรุ่งนี้  พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ (พม.)  เพื่อมาช่วยดูแลสภาพความเป็นอยู่ของลุงวัย 71 ปี ต่อไป

ขณะเดียวกันเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.Plus+ ได้โพสต์คลิปของคุณลุงคนนี้อีกรอบ พร้อมระบุว่า คลิปนี้ถ่ายเมื่อประมาณ 4-5ปีที่แล้ว ตอนนี้กำลังเช็คข้อมูลที่ถูกต้องว่าแกได้เจอกับลูกแกรึยัง

ลุงแกบอกว่าอยากจะตามหาลูกสาว ที่พลัดพรากจากกันไปกว่า 30 ปีแล้ว  ทราบว่าล่าสุดลูกสาวอยู่ที่ อ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา แต่เด่วนี้เบลอๆ อายุมากแล้ว  เลยจำอะไรไม่ค่อยได้ แต่ก็อยากจะเห็นหน้าลูกซักครั้งนึงก็คงจะดี

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ