เด็ก 18 ปี ฆ่าตัวตาย พบประวัติค้นคลิป ขายวิญญาณให้ซาตาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังมีเด็กชายวัย 18ปี ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ ฆ่าตัวตาย และพบว่าภายในที่เกิดเหตุได้นำเลือดของตัวเองมาเขียนเป็นรูปดาว 5 แฉก อยู่ในวงกลม ซึ่งคล้ายกับสัญลักษณ์บูชาซาตานที่ปรากฎข้อมูลในโลกออนไลน์

“กอดกัน” คำพูดง่ายๆ เมื่อเห็นสัญญาณการฆ่าตัวตายผ่านโซเชียลมีเดีย

ล่าสุดพ่อของเด็กชายคนนี้นำตำรวจตรวจสอบคอมพิวเตอร์ พบว่า ก่อนเสียชีวิต เด็กได้ลบข้อมูลทั้งหมด แต่พบประวัติคนห้าคลิปในเว็ปไซต์ยูทูป เรื่องขายวิญญาณให้ซาตาน เรื่องนี้ทำให้ฝ่ายปกครองในพื้นที่แสดงความกังวลอย่างมาก โดยเฉพาะมีเด็กผู้หญิงอีกคน ที่ไม่ใช่คนในพื้นที่มาร่วมงานศพและพูดถึงพฤติกรรมคล้ายๆกัน

ภายในตำบลนาซำ อำเภอหล่มเก่า จังหวัดเพชรบูรณ์ ครอบครัวของนายระพีพัฒน์ ปัญญาดี อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นมัธยมปลาย ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอหล่มเก่า ที่ใช้มีดกรีดแขนตัวเอง และนำเลือดไปเขียนสัญลักษณ์บูชาซาตานไว้บนพื้นภายในห้องนอนส่วนตัว ก่อนผูกคอตัวเองจนเสียชีวิต ยังคงตั้งศพทำพิธีสวดบำเพ็ญกุศาล ท่ามกลางเพื่อนบ้าน ญาติสนิท และครูพร้อมเพื่อนนักเรียนของผู้ตาย ที่ทยอยเดินทางมาร่วมแสดงความอาลัย หลังทราบข่าวการตายของนายระพีพัฒน์ ซึ่งเกิดเหตุตั้งแต่เวลาประมาณ 19.00น. ของวันที่ 3 พฤษภาคม

นาง นิตย์ ครองชัย อายุ 50 ปี แม่ของผู้ตาย ยังคงปักใจเชื่อว่า สาเหตุการตายของลูกเกี่ยวโยงกับควมเชื่อที่ในช่วงหลังลูกชาย จะเก็บตัวอยู่แต่ในห้องนอนเพื่อเล่นเกมส์ มาเป็นเวลาประมาณ 3 เดือน โดยเฉพาะหลังจากเกิดเหตุได้มีเพื่อนหญิง เดินทางมาร่วมงาน ซึ่งญาติไม่เคยเห็นหน้า จึงเชื่อว่าไม่ใช่คนแถวนี้ โดยระหว่างที่ผู้หญิงคนนี้จุดธูปกราบศพ ปรากฎว่า เธอปักธูปลงกระถางที่เตรียมไว้ แต่ปักไม่ลง จากนั้นเธอคนนี้ก็ถามว่า คนไหนเป็นแม่กับพ่อเตี๊ย เมื่อทราบก็พุ่งตัวเข้ามากราบ พร้อมเอ่ยคำขอโทษว่า “หนูขอโทษ หนูผิดไปแล้ว” โดยระหว่างนั้นหญิงคนนี้มีอาการตัวสั่นคล้าย และตัวเย็น ตัวเองและสามีจึงเชื่อว่า เป็นวิญญาณลูกชายที่ต้องการมาขอโทษพ่อและแม่

นอกจากนี้นางนิตย์ ครองชัย ยังเปิดเผยว่า เพื่อนหญิงของลูกชายคนนี้เล่าว่า เธอพยายามเคยฆ่าตัวตายแบบเดียวกับลูกชาย แต่ไม่สำเร็จ ทำให้คนที่ได้ยินในตอนนั้น ต่างพากันตกใจ และแสดงความเป็นห่วง เพราะไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ซ้ำอีก

ด้านนายธนิรัตน์ ปัญญาดี พ่อของผู้ตาย นำตำรวจและส่วนที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบคอมพิวเตอร์ของลูกชาย เพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม โดยเบื้องต้น เจ้าหน้าที่พบว่า ผู้ตายได้ลบข้อมูลทุกอย่างในคอมพิวเตอร์ของตัวเองทิ้งหมด

แต่เมื่อลองค้นหาอย่างละเอียด ก็พบข้อมูลที่น่าตกใจ เมื่อคอมพิวเตอร์เครื่องนี้มีประวัติการค้นหาคลิป 6 วิธีการขายวิญญาณให้ซาตาน เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2563 เวลาประมาณ 14.03 น. หรือก่อนเกิดเหตุเพียง 1 วัน

นอกจากนี้พ่อและแม่ของเด็กชายวัย18 คนนี้ ยังพบว่าบัตรประชาชนของผู้ตาย ได้ถูกงัดเอาไมโครชิพ ออกจากบัตรประชาชน ซึ่งคาดว่าผู้ตายได้เตรียมการไว้ก่อนล่วงหน้า

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดส่งผลให้ นายชูศักดิ์ ชุนเกาะ ปลัดจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย หน่วยงานจากพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ และตำรวจที่เดินทางมาร่วมงานศพและหาแรงจูงใจการก่อเหตุครั้งนี้ของผู้ตาย ต่างพากันแสดงความกังวลว่า กำลังมีระยะห่างที่ผู้ปกครองเข้าไม่ถึงความเชื่อของเด็กในโลกออนไลน์อยู่ในเวลานี้ จึงขอให้พ่อแม่ญาติพี่น้องที่มีเด็กวัยรุ่นหมั่นดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด หากพบความผิดปกติหรือภาวะเก็บตัว ต้องเร่งเข้าไปพูดคุย

พ่อและแม่ผู้ตาย เปิดเผยว่า ในวันนี้ (7พ.ค.63) จะประกอบพิธีฌาปนกิจศพของลูกชาย ที่วัดกกกะทอน หมู่4 ต.นาซำ อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ในช่วงเวลา 15.00 น. เมื่อแล้วเสร็จพิธีทุกอย่าง ก็จะนิมนต์พระผู้ใหญ่ที่นับถือ เพื่อมาทำพิธีสวดถอดถอนดวงวิญญาณตามความเชื่อ พร้อมทั้งจะได้ทำการล้างคราบเลือดสัญลักษณ์บูชาซาตาน และเก็บกวาด ทำความสะอาดห้อง

รัฐบาล ห่วงโรคซึมเศร้า หลังพบคนไทยพยายามฆ่าตัวตายปีละ 5.3 หมื่นคน

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ