ลูกศิษย์หลวงพ่อดี แจงผู้ปฏิบัติธรรมไม่ได้แสดงท่าทางประหลาด แต่ตะโกนเพื่อดับทุกข์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลูกศิษย์หลวงพ่อดี แจงผู้ปฏิบัติธรรมพุทธพัฒนา ไม่ได้แสดงท่าทางที่ประหลาด แต่ตะโกนออกมาเพื่อคลายทุกข์ ยืนยันเข้ามาปฏิบัติธรรมไม่ได้เสียค่าใช้จ่าย 300,000 บาทตามที่เป็นข่าว

หลังมีการข้อร้องเรียนสำนักปฏิบัติธรรมพุทธพัฒนา จังหวัดสระแก้วในหลายประเด็น ทั้งการตั้งคำถามต่อแนวทางปฏิบัติที่มีการแสดงท่าทางเป็นนักษัตรปีเกิด การร้องเพลงส่งเสียงดัง นั้น

ร้องสำนักปฏิบัติธรรม นำญาติโยมเปล่งเสียงร้องตามปีนักษัตร

สมใจ  รุจิพันธ์โภคิณ  ผู้ปฏิบัติธรรม “ลูกศิษย์หลวงพ่อดี” ยืนยันว่า ผู้ที่มาปฏิบัติธรรมไม่ได้ร้องตามปีนักษัตร ตามที่เป็นข่าวออกมา แต่เป็นการตะโกนเพื่อคลายทุกข์ ซึ่งใครจะตะโกนแบบไหนก็ได้  และ อยากให้คนที่กำลังติดตามข่าวลองนำไปปฏิบัติดู เนื่องจากหลวงพ่อดี ได้ค้นพบวิชาเปิดโลกกรรมบันดาล ต่อยอดจากวิชาเปิดโลกของหลวงปู่คง

นอภ.สั่งกักตัวผู้ปฏิบัติธรรม 14 วัน-ห้ามประกอบกิจกรรม

ซึ่งการเปิดโลกกรรมบันดาล จะทำให้เห็นในกรรมที่เราเคยกระทำไว้ และจะทำให้เกิดจิตใต้สำนึก เข้าใจในกรรมและผลของกรรมจึงทำให้คนเปลี่ยนนิสัย เปลี่ยนพฤติกรรม หรือ เปลี่ยนสันดาน ซึ่งตนเองได้ปฏิบัติมา 5 ปีแล้ว กาอนหน้านี้ตนเองมีโรคอยู่ 8 โรค เช่น โรคกะเพราะ ไมเกรน ความดันต่ำ ริดสีดวงทวาน ภูมิแพ้ และ ปวดตามข้อ ไปหาหมอตลอดทุกอาทิตย์ก็ไม่หาย ซึ่งอาการเหล่านี้สร้างให้เกิดความทุกข์มาก เมื่อได้มาปฏิบัติธรรมโรคเหล่านี้หายไปโดยที่ตนเองไม่รู้

การปฏิบัติธรรม โดยการดึงลมหายใจเรียกอานาปานสติ โดยที่ไม่มีบริกรรมแล้วหยุดความคิดทันที เมื่อหยุดความคิดความทุกข์ก็จะไม่มี ตนเองแนะนำคนที่เข้ามาปฏิบัติธรมแล้วหายทุกข์เยอะมาก โดยต้องปฏิบัติตามคำสอนของพระพุทธองค์ บางครั้งที่เห็นมีการแกว่งแขนด้วยก็เหมือนการออกกำลังกาย ตนเองเคยมีน้ำหนัก 60 กิโลกรัม ลดลงต่ำสุดเหลือ 52 กิโลกรัม

ส่วนเจ้าสำนักคือหลวงพ่อดี เป็นผู้ค้นพบวัดป่าพุทธอุทยาน แต่ตอนนี้โดนปิดไปแล้ว

เมื่อถามว่ามีกระแสข่าวว่าคนที่เข้าไปปฏิบัติธรรมจะต้องเสียเงินจำนวน 300,000 บาท  สมใจ กล่าวว่า ไม่เป็นความจริง ตนเองมาปฏิบัติธรรมแทบไม่ต้องเสียเงินเลย แต่ยังทำให้ตนเองมีรายได้จากการทำออนไลน์ด้วย

สำนักธรรมเขากะลา เดินหน้าจัดงานดูจานบิน แม้ถูกป่าไม้แจ้งเอาผิด

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ