ปิดทุกชายหาด !! พัทยาปิดหาด 100 %  ฝ่าฝืนมีโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เริ่มแล้ว เมืองพัทยา ปิดชายหาดทุกหาดอย่างเข้ม 100 % วันแรก เพื่อให้พื้นที่เมืองพัทยาปลอดผู้ติดเชื้อโควิด-19

ที่กองอำนวยการปิดกันพื้นที่ชายหาด บริเวณด้านหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช นายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง พร้อมด้วย นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา และคณะผู้บริหารเมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมและให้เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน ในมาตรการปิดกั้นเขตห้ามใช้พื้นที่บนชายหาด ทั้ง 9 จุด ซึ่งประกอบด้วย หาดพัทยา จอมเทียน หาดพระตำหนัก หาดโคซี่ หาดวงศ์อมาตย์ หาดกระทิงราย สวนสาธารณะลานโพธิ์นาเกลือ และลานท่าเรือบาลีฮาย  วันแรก เพื่อเฝ้าระวังประชาชนและนักท่องเที่ยวมานั่งร่วมกลุ่มกันก่อให้เกิดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มงวด

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 9 พ.ค. 63

ทั้งนี้ให้เป็นไปตามคำสั่งผ่อนผันตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ที่ได้มีการผ่อนปรนพื้นที่ดังกล่าว ให้ประชาชนสามารถออกกำลังกายได้ เฉพาะบนทางเท้า แต่ไม่อนุญาตให้ลงไปใช้พื้นที่ชายหาด ทั้งการเล่นกีฬากลางแจ้ง ที่ไม่เข้าข่ายลักษณะของการมั่วสุม และห้ามนำอาหารเข้าไปรับประทานโดย เฉพาะอย่างยิ่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยได้มีการติดป้ายประกาศหลากหลายภาษาและได้นำโดรนมาบินประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่อยู่บริเวณชายหาดได้รับรู้ ถึงการปิดกั้นไม่ให้ใช้พื้นที่ชายหาด เพื่อให้พื้นที่เมืองพัทยาปลอดผู้ติดเชื้อโควิด-19

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 9 พ.ค. 63

โดยบรรยากาศโดยทั่วไปพบว่าเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ประชาชนและนักท่องเที่ยวให้ความร่วมมือกับมาตรการของเมืองพัทยาเป็นอย่างดี สำหรับการปิดพื้นที่ชายหาดนั้นจะเริ่มปิดพื้นที่ชายหาดอย่างเข้มงวด ตั้งแต่วันที่ 9 พ.ค.ไปจนถึงวันที่ 31 พ.ค.63 เริ่มตั้งแต่เวลา 9.00น.ไปถึงเวลา 21.00น.ของทุกวัน โดยได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ออกเป็น 2 ผลัด ในการตรวจตราประชาชนที่ฝ่าฝืนคำสั่ง ซึ่งหากพบมีการฝ่าฝืนก็ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี หรือปรับไม่เกิน 100,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ตามพ.ร.บ.ควบคุมโรคและบทลงโทษตาม พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

บาร์เบียร์พัทยา ปิดกิจการชั่วคราว ต้องแบกภาระค่าใช้จ่าย

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ