เปิดสำนวนตร. แก๊งครู 5 คน ล่วงละเมิดนร. เฉลี่ยเดือนละ 2 ครั้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังผู้ปกครองเข้าแจ้งความว่า ครู 5 คน และรุ่นพี่ 2 คน ล่วงละเมิดนักเรียนหญิงชั้น ม.2 และ ม.4 ทั้งยังข่มขู่ห้ามบอกใคร ล่าสุด ผู้กำกับการสภ.ผึ่งแดด ได้ทำสำนวนรายงานไปยังผู้บังคับบัญชาแล้ว โดยระบุ เด็กถูกล่วงละเมิดทางเพศ เฉลี่ย เดือนละ 2 ครั้ง

พ.ต.อ.นำชัย ศรีเวียง ผู้กำกับการสภ.ผึ่งแดด จ.มุกดาหาร ได้ทำหนังสือเมื่อวันที่ 6 พ.ค.ที่ผ่านมา เพื่อรายงานกรณีดังกล่าวถึงนายกรัฐมนตรี ปลัดกระทรวงมหาดไทย และ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ  เป็นต้น โดยมีรายละเอียด ที่ระบุ เหตุที่เกิดหรือข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามอันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง และเป็นการกระทำแก่ศิษย์ซึ่งอยู่ในความดูแล, พรากเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร

สพฐ.ให้ออกจากราชการไว้ก่อน 5 ครู ข่มขืนนักเรียน - ตั้งกก.สอบวินัยร้ายแรง

บริเวณที่เกิดเหตุ บ้านพักครูและห้องพักครูเวรภายในโรงเรียน เมื่อเดือน มี.ค.2562 เวลาประมาณ 09.00 น.ต่อเนื่องถึงวันที่ 4 มี.ค.2563 ผู้เสียหาย เป็น ยายผู้ดูแล ด.ญ.อายุ 14 ปี ขณะที่ ผู้ต้องหาหรือผู้ต้องสงสัย มีจำนวน 7 คน

นอกจากนี้ ในรายละเอียดของสำนวน ยังระบุถึงพฤติกรรมของผู้ต้องหาทั้งหมด ผู้ต้องหาที่ 1 หลอก ด.ญ.ไปข่มขืนที่ห้องพักครู และกระทำชำเรา เฉลี่ยเดือนละ 1-2 ครั้ง จากนั้น เดือน ธ.ค.2562 ผู้ต้องหาที่ 1 นัดไปชำเราอีก 3 ครั้ง และให้ผู้ต้องหาที่ 4 และ 5 มาชำเราคนละครั้ง

จากนั้น เดือน ม.ค.2563 ผู้ต้องหาที่ 1 ,2, 3 ได้นัดสองเด็กหญิงมาพร้อมกัน และสลับกันชำเรา ต่อมาวันที่ 2 ก.พ. มีผู้ต้องหาที่ 1 ,2, 6 และวันที่ 21 ก.พ. ผู้ต้องหาที่ 1 ได้กระทำชำเราที่ห้องเรียนคณิตศาสตร์ และเรียกผู้ต้องหาที่ 7 กระทำชำเราด้วย จากนั้น วันที่ 4 มี.ค. ได้นัด ผู้เสียหายทั้งสองคน ไปบ้านพักครู มีการสลับชำเราระหว่างผู้ต้องหาที่ 1 และ 2

 ทั้งนี้  ผู้ต้องหาทั้ง 7 คน เข้าพบมาสอบปากคำ แต่ทั้งหมดให้การปฏิเสธ ตำรวจจึงควบคุมตัวทั้งหมดไปฝากขังนัดแรกที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร เมื่อวันที่ 7 พ.ค.ที่ผ่านมา ในวันที่ 8 พ.ค. ญาติก็ยื่นประกันตัว ผู้ต้องหา 6 ราย โดยใช้หลักทรัพย์คนละ 350,000  บาท ส่วนอีก 1 คน ญาติยังหาหลักทรัพย์มาประกันตัวไม่ได้ ยังถูกควบคุมอยู่ในเรือนจำจังหวัดมุกดาหาร  

ครู-ศิษย์เก่ารวม 7 คน ลวงข่มขืน นร.หญิง 2 คน นานนับปี

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ