"ชลบุรี เอฟซี" ยืนยันได้โค้ชใหม่เดือน ธ.ค.


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมชลบุรี เอฟซี ยืนยันจะมีการหาโค้ชคนใหม่ให้ได้ภายในต้นเดือนธันวาคม นี้ หลังจากที่ มาซาฮิโร วาดะ ประกาศลาออก เนื่องจากไม่สามารถพาทีมคว้าแชมป์ได้

หลังจากการแข่งขันฟุตบอล ไทยคม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ซึ่ง บางกอกกล๊าส เอฟซี เฉือนชนะ ชลบุรี เอฟซี ไป 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา   ซึ่งนายมาซาฮิโร วาดะ โค้ชชาวญี่ปุ่นของ ชลบุรี เอฟซี ก็ได้ประกาศขอลาออกจากตำแหน่ง เพื่อเป็นการรับผิดชอบที่ไม่สามารถพาทีมทำได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ก็คือ การคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ โดย ชลบุรี พลาดแชมป์ไปถึง 2 รายการ ไม่ว่าจะเป็น ไทย พรีเมียร์ ลีก หรือ ไทยคม เอฟเอ คัพ

ด้าน นาย จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ ทีมชลบุรี เอฟซี ได้ออกมาระบุว่า ฤดูกาลหน้าชลบุรีจะไม่มี วาดะ คุมทีมแน่นอนเนื่องด้วยหลายปัจจัย ไม่ว่าจะเป็น ความต้องการของ วาดะ เองที่ต้องการใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวที่ญี่ปุ่น รวมไปถึงมีหลายสโมสร ใน เจ ลีก ติดต่อทาบทามให้ไปคุมทีมฤดูกาลหน้า
โดยทางบอร์ดบริหารของทีม ชลบุรี เอฟซี รวมถึงประธานฝ่ายเทคนิคจะมีการประชุมกันในสัปดาห์หน้า ซึ่งชลบุรีจะต้องได้โค้ชคนใหม่ก่อนวันที่ 1 ธันวาคมนี้แน่นอน เพราะจะมีการเรียกนักเตะซ้อมเพื่อเตรียมทำศึกรอบคัดเลือก เอเอฟซี แชมป์เปียนส์ ลีก 2015 และไทยพรีเมียร์ลีกที่จะเปิดฤดูกาลในช่วงปลายเดือนมกราคม 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ