ชุดสืบสวนลงพื้นที่หาหลักฐานเพิ่มเติมหลังพบศพ “น้องชมพู่” บนภูเขา


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ชุดพบศพน้องชมพู่ หาพยานหลักฐานเพิ่มเติม หลังพบร่างน้องบนภูเขาสูงชันห่างจากบ้านประมาณ 2 กม. คาดคนในหมู่บ้านลักพาขึ้นไป

พบศพ !! น้องชมพู่ด.ญ.3 ขวบ หายจากบ้าน 4 วัน

ปูพรมตามหา "น้องชมพู่" เด็ก 3 ขวบหายตัวปริศนา

ที่ภูเหล็กไฟ บริเวณเชิงเขา ซึ่งขึ้นไปจากตรงนี้ประมาณ 1 กม.เศษจะเป็นจุดที่มีการพบร่างน้องชมพู่ อยากให้ดูสภาพพื้นที่ จะเห็นได้ว่ามีความสูงชัน มีก้อนหินใหญ่สลับซับซ้อน ซึ่งหากเดินสูงขึ้นไปก็จะยิ่งมีความชันมากขึ้นเรื่อย ๆ แม้แต่ทีมข่าวที่เป็นผู้ใหญ่ยังเดินได้ลำบาก นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ตำรวจสันนิษฐานว่าน้องชมพู่น่าจะไม่สามารถเดินขึ้นมาได้เอง แต่ถูกลักพาตัวมา

ประมาณ 10 โมงเช้า ตำรวจชุดสืบสวนภาค 4 พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.กกตูม ลงพื้นที่บ้านเด็กหญิงอรวรรณ วงศ์ศรีชา  หรือน้องชมพู่ วัย 3 ขวบ ก่อนจะเดินเท้าขึ้นไปบนภูเหล็กไฟ จุดที่เมื่อคืนนี้ทีมค้นหาพบศพน้องชมพู่ ห่างจากบ้านประมาณ 2 กิโลเมตร

พ.ต.ท.สัมพันธ์ สังข์คำ สว.สส.สภ.กกตูม เปิดเผยว่า เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่า เด็กน่าจะถูกลักพาตัวโดยคนในหมู่บ้าน ที่เคยมีประวัติยาเสพติด โดยผู้ต้องสงสัยตอนนี้ตำรวจจำกัดวงไว้สองคน แต่ผู้ก่อเหตุลักษณะน่าจะก่อเหตุคนเดียว ซึ่งต้องรอรวบรวมพยานหลักฐานให้แน่ชัดว่าใครเป็นผู้ลักพาตัวน้องไป

ขณะที่พ่อแม่ดของน้องชมพู่ยังอยู่ในอาการช็อค เหม่อลอย โดยมีญาติ ๆ คอยดูแลใกล้ชิด ทั้งสองคนเพิ่งกลับจากโรงพยาบาลเมื่อช่วงเช้านี้เอง หลังจากที่เมื่อวานพอทราบข่าวพ่อของน้องก็กรีดร้องแทบสิ้นสติและล้มลงไปนอนบนแคร่จนชาวบ้านต้องช่วยกันพาไปโรงพยาบาล

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ