แค้นฝังใจ! หนุ่มเมาคลั่ง บุกแทงเพื่อนบ้านดับ 3 ศพ เหตุเคยโดนต่อว่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชายเมาคลั่ง ใช้อาวุธมีดไล่แทงเพื่อนบ้าน เสียชีวิต 3 ศพ เจ้าตัวรับสารภาพอ้างเมาแค้นที่เคยดูถูกตำหนิจากผู้ตาย จึงฝังใจคว้ามีดบุกบ้านเพื่อนบ้าน ด้านตำรวจสั่งยกเลิกทำแผนประกอบคำสารภาพเพราะหวั่นถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 15 พ.ค. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 15 พ.ค. 63

เมื่อวันที่ 15 พ.ค. 2563 ผู้สื่อจข่าวรายงานว่า ตำรวจเข้าตรวจสอบเหตุชายคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธมีด ไล่แทงชาวบ้านเสียชีวิตในพื้นที่ อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ  เมื่อคืวานนี้  พบผู้เสียชีวิต 3 คน ทราบชื่อนางเสบียง เกิดสมบูรณ์ อายุ 47 ปี นายหลอด สวัสดิรักษ์ อายุ 60 ปี นายฉลอง เดชครอบ อายุ  63 ปี 

ชาวบ้าน เล่าว่า ขณะนั้นต่างหวาดกลัววิ่งหลบเข้าบ้านตัวเอง เพราะผู้ก่อเหตุคลุ้มคลั่งอาละวาด ไปทั่วหมู่บ้าน ทำให้ไม่มีใครกล้าออกมา ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปและมอบตัวกับ กำนันและผู้ใหญ่บ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คอนสาร ติดตามจับกุมตัวได้ในรุ่งเช้าวันนี้

โดยจากการสอบสวนผู้เห็นเหตุ์การณ์ทราบว่า ชายผู้ก่อเหตุ คือนายหลอด จวบสุข เกิดอาการคลุ้มคลั่ง ใช้อาวุธมีดไล่แทงชาวบ้านคนแรกคือนางเสบียง เกิดสมบูรณ์ ซึ่งขณะนั้นผู้ตายกำลังทำกับข้าวในบ้านอยู่กับหลานสาววัย 8 ขวบ นายหลอด ผู้ก่อเหตุ ได้ถือมีดวิ่งข้ามรั้วเข้ามาก่อนจ้วงแทงไป 3 ครั้ง โดยหลานสาวได้ยกมือไหว้ขอชีวิตเอาไว้ก่อนวิ่งหนีไปที่อื่น จากนั้นผู้ก่อเหตุ วิ่งไปที่บ้านของนายหลอด สวัสดิรักษ์ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของนางเสบียง ผู้เสียชีวิตรายแรก ประมาณ 30-40 เมตร และใช้มีดแทงนายหลอด เป็นแผลฉกรรจ์ 6 แผล นอนสียชีวิตจมกองเลือดอยู่หน้าบ้านเป็นรายที่ 2 จากนั้นนายหลอด ผู้ก่อเหตุ วิ่งไปที่บ้านนายฉลอง เดชครอบ ซึ่งห่างจากบ้านผู้เสียชีวิตรายที่ 2 ประมาณ 90-100 เมตร และใช้มีดแทงนายฉลองเสียชีวิตขณะกำลังเดินอยู่ในที่นาของตนเอง

ทั้งนี้ทีมข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหลานสาววัย 8 ขวบ ของนางเสบียง ผู้เสียชีวิตที่ถูกแทงคนแรก เล่าว่า ยายกำลังนึ่งข้าว อยู่ในครัว นายหลอด ได้ถือมีดวิ่งข้ามรั้วเข้ามาก่อนจ้วงแทงไป 3 ครั้ง พร้อมกับพูดว่า ยายไปตำหนิเขา ขณะนั้นหนูตกใจจึงยกมือไหว้ขอชีวิต จึงรอดจากการถูกแทง หลังจากนั้นหนูก็วิ่งไปบอกเพื่อนบ้านให้มาช่วย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุวิ่งหนีไป

ด้านนางคำภู่  เกิดสมบูรณ์ เพื่อนบ้านเล่าว่า ขณะผู้ก่อเหตุได้ตามหาตนเป็นคนแรก เนื่องจากโกรธแค้นที่ชอบต่อว่า เวลาดื่มเหล้า แต่เคราะห์ดีที่ไม่ได้เจอกัน จึงรอดตายมาได้อย่างหวุดหวิด ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะวิ่งไปที่บ้านของนางเสบียง หญิงที่ถูกแทงคนแรก ขณะผู้ก่อเหตุมีอาการคุ้มคลั่งคล้ายคนเมาเหล้า เมายาเสพติด

นายบุญนาค งามประเสริฐ  นายก อบต.โนนคูณ  เปิดเผยว่า  ผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่กับพ่อ 2 คน นิสัยส่วนตัวเวลาดื่มเหล้าจะเป็นคนเมาสุราอาละวาท ชอบมีเรื่องทะเลาะวิวาทชกต่อยเป็นประจำ  เบื้องต้นคาดว่าที่ก่อเหตุรุนแรงถึงขั้นแทงตาย 3 ศพ ในครั้งนี้ น่าจะมาจากเมาสุรา และอาจมีเรื่องของยาเสพติดอื่นประกอบด้วยถึงได้กล้าก่อเหตุรุนแรงขาดสติ

ขณะที่ส่วนคดี พ.ต.ท.พัชรพล สอนเวียง  รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.คอนสาร ระบุว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า ทั้งสามคนนี้ชอบพูดจาเหน็บแนมอยู่เป็นประจำ จึงเก็บความแค้นสะสมไว้ เมื่อดื่มเหล้าเมาได้ที่จึงก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน  และงดทำแผนประกอบคำสารภาพเพราะหวั่นถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ