“สันติ" ยัน พลังประชารัฐ ไม่มีความขัดแย้ง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีความขัดแย้งภายในพรรคพลังประชารัฐ ที่มรกระแสข่าวการเปลี่ยนตัวหัวหน้าพรรค และการปรับคณะรัฐมนตรี ล่าสุดนายสันติ พร้อมพัฒน์ ยืนยันไม่มีความขัดแย้ง พร้อมมองว่าข่าวที่ออกมาเป็นการคาดการณ์และวิเคราะห์กันไปเอง

วันที่ 19 พ.ค. 2563 นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสข่าวการปรับคณะรัฐมนตรีโดยนายสันติจะขยับขึ้นเป็น รมว.คลัง แทนนายอุตตม สาวนายน หลัง พ.ร.ก.กู้เงิน 1 ล้านล้านบาท ผ่านสภาฯ โดยระบุขออย่าเพิ่งพูดล่วงหน้า และทุกอย่างไม่ใช่หน้าที่ที่จะต้องออกมาพูด หรือคิดเรื่องนี้ ยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐ ไม่มีความขัดแย้ง พร้อมมองว่าข่าวที่ออกมาเป็นการคาดการณ์และวิเคราะห์กันไปเอง

บิ๊กป้อม ไม่การันตี "อุตตม" นั่งเก้าอี้หน.พปชร.ต่อหรือไม่

"ประวิตร" ยันส่งวัฒนา สิทธิวัง ชิงเลือกตั้งซ่อม เขต 4 ลำปาง

ส่วนการเลือกตั้งซ่อม เขต 4 จังหวัดลำปาง  พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ กล่าวถึงการส่งผู้สมัคร ส.ส. เขต 4 จังหวัดลำปาง ลงสมัครรับเลือกตั้ง แทน นายอิทธิรัตน์ จันทรสุรินทร์ ส.ส. พรรคเพื่อไทย ที่เสียชีวิต ยืนยันว่าจะส่ง นาย วัฒนา สิทธิวัง ผู้สมัคร ส.ส. คนเดิมในการเลือกตั้งครั้งที่แล้ว โดยไม่จำเป็นต้องหารือกับพรรคร่วมรัฐบาล และมั่นใจว่าจะได้ ส.ส. เพิ่มอีก 1 เสียงให้กับรัฐบาล และเมื่อถามถึงกระแสข่าวนั่งเป็นหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ พล.อ.ประวิตร ตอบเพียงว่า "ไม่รู้" และเข้าประชุม ครม. ทันที

“บิ๊กป้อม” ลั่น เคลียร์จบแล้ว ไม่มีเปลี่ยนตัวหน. พปชร.

"สุชาติ"แจงไลน์ถล่ม"หน.-เลขาฯ"เหตุลอยแพ ส.ส.ช่วงโควิด-19

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ