รอดหวุดหวิด 2 วัยรุ่นขี่รถประกบหมอ เงื้อดาบจะฟัน สุดท้ายจำคนผิด     


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุ วัยรุ่น 2 คนขี่รถ จักรยานยนต์ประกบตามรถเก๋งของหมอคนหนึ่งตอนกลางวันแสกๆ โดยเมื่อหมอคนนี้ตัดสินใจลดกระจกลง คนร้ายเห็นหน้าจึงยกมือขอโทษก่อนบอกว่าจำผิดคนก่อนหนีไป ตำรวจยืนยันว่า ถือเป็นเหตุอุกอาจ ต้องเร่งไล่ล่ามาดำเนินคดี

วัยรุ่นนับสิบบุกรุมทำร้ายคู่อริระหว่างนั่งเล่นอยู่หน้าบ้าน

เป็นเหตุการณ์ที่เฉียดอันตรายของแพทย์หญิงรายหนึ่งในจังหวัดบุรีรัมย์ หลังตัดสินใจลดกระจกรถลงเพื่อให้วัยรุ่น 2 คนที่ขับรถจักรยายนต์ตามประกบเธอก่อนจะเงื้อดาบเตรียมฟันเพราะคิดว่ามีเรื่องเข้าใจผิดกันโดยไม่ตั้งใจ เมื่อทั้ง2 เห็นว่าคนในรถเป็นหมอคนนี้ ทั้งสองก็กล่าวขอโทษโดยอ้างว่า จำคนผิดก่อนจะหลบหนีไป เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ข้อมูลนี้เปิดเผยภายหลังการสอบปากคำพยานของตำรวจ สภ.พุทไธสง จ.บุรีรัมย์ ชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุระบุว่า แม้จะไม่รู้ที่มาที่ไปของการลงมือ และมีข้อมูลระบุว่าคนร้ายจำผิดคน แต่ก็ถือเป็นเหตุอุกอาจ นอกจากการนำอาวุธเข้ามาในที่ชุมชนโดยไม่มีเหตุแล้ว ยังลงมือในช่วงกลางวันอีกด้วย

ขณะที่รายงานล่าสุดจากชุดสืบสวนมีข้อมูลยืนยันได้ว่าผู้ก่อเหตุเป็น คนในพื้นที่พุทไธสง แต่จากการตรวจสอบบ้านญาติไม่พบทั้งสอง จึงยิ่งมั่นใจว่าพากันหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปแล้ว โดยใช้เส้นทางที่มุ่งหน้าจังหวัดสุรินทร์ จึงเร่งประสานงานตำรวจในพื้นที่เป้าหมายเพื่อติดตามจับกุมทั้งสองคนมาดำเนินคดี

ไม่กลัวกฎหมาย !! โจ๋สมุทรเจดีย์ ถีบ จยย.ชาวบ้าน ดาบไล่ ฟันซ้ำ  

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ