ทำแผนวุ่น ญาติรุมประชาทัณฑ์พี่ชายฆ่าน้องชาย 2 คน ปมมรดก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ความคืบหน้าคดีพี่ชายยิงน้องชาย 2 คน เสียชีวิต สาเหตุปมเหตุปัญหาเรื่องมรดกที่ดิน วันนี้ตำรวจนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ท่ามกลางเพื่อนบ้านและญาติ กว่า 50 คน มารอดู และเกิดความไม่พอใจเข้ารุมประชาทัณฑ์ผู้ต้องหา ตำรวจต้องยกเลิกการทำแผนทันที

ขณะที่ตำรวจนำตัวนายเสรี มุสตอฟาดี อายุ 45 ปี ผู้ต้องหายิงน้องชาย 2 คนเสียชีวิต มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่บ้านในซอยสุวินทวงศ์ 28 ระหว่างที่ผู้ต้องหาลงจากรถตำรวจ มีชาวบ้านและญาติกว่า 50 คน ที่มารอดูการทำแผนต่างตะโกนด่าทอถ้อยคำรุนแรงและเข้าไปรุมประชาทัณฑ์นายเสรีท่ามกลางความชุลมุน 

พี่ชายยิงน้องชายดับ 2 คน ปมเหตุบาดหมางเรื่องมรดก

การทำแผนใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที เจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจนำตัวนายเสรีกลับขึ้นรถและเลื่อนการทำแผนออกไปก่อน

จากการสอบถาม ทราบว่าชาวบ้านในละแวกนี้ล้วนเป็นญาติพี่น้องกับครอบครัวนายเสรี  ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่านายเสรีมีนิสัยก้าวร้าว อารมณ์ร้อน ชอบทำร้ายร่างกายและขู่ยิงคนอื่นไปทั่ว ซึ่งก่อนวันเกิดเหตุได้ขู่ยิงเพื่อนบ้านละแวกนั้นด้วย เหตุแค่เพียงมองหน้า

หนึ่งในญาตินายเสรี เล่าว่า บรรดาพี่น้องของนายเสรีมีทั้งหมด 4 คน นายเสรีเป็นพี่ชายคนโต ส่วนผู้ตายอีก 2 คน เป็นคนที่ 3 และ 4 อาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน ส่วนน้องชายคนที่ 2 ของนายเสรี แยกไปอยู่อีกที่หนึ่งนานแล้ว ไม่ค่อยกลับมาที่บ้านย่านสุวินทวงศ์ แต่เมื่อรู้ข่าวว่าพี่ยิงน้อง ก็รีบกลับมาที่บ้าน และไม่ได้สนใจเรื่องการตายของน้องเลย แต่จะถามเรื่องที่ดินมรดกและเรื่องทรัพย์สินเงินทองทำให้ญาติตั้งข้อสังเกตว่าน้องชายคนที่2 ของนายเสรีจะมีส่วนเกี่ยวข้องปมขัดแย้งครั้งนี้หรือไม่

หลังเกิดเหตุยิงน้องชาย เสียชีวิต 2 คน เมื่อวันที่ 24 พ.ค.ที่ผ่านมา นายเสรี ได้ทำการหลบหนี จนกระทั่งเข้ามอบตัวกับตำรวจ สน.มีนบุรี และถูกนำตัวส่งมาที่ สน.ฉลองกรุง เพื่อทำการสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหา  ระหว่างนั้นมีลูกหลานผู้ตายกว่า 10 คน ที่ทราบข่าวมาดักรอดูนายเสรีที่หน้าโรงพัก จนเกิดความชุลมุนรอบแรก เพราะต่างไม่พอใจและพยายามจะเข้าทำร้าย  ทำให้ตำรวจต้องรีบนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถและเข้าชี้แจงห้ามปรามกลุ่มลูกหลานให้สงบสติอารมณ์ก่อน

ด้าน พ.ต.อ.รัฐศักดิ์ รักสลาม รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ระบุว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าได้เป็นผู้ก่อเหตุยิงคนทั้ง2คน สาเหตุมาจากปัญหาเรื่องมรดกของบิดา และเรื่องผู้จัดการมรดกที่ยังตกลงกันไม่ได้จนเกิดมีปากเสียงกัน ผู้ต้องหาจึงตัดสินใจใช้ปืนยิง จากนั้นได้ขับขี่รถจยย. หลบหนีไปอยู่ที่ซากรถเก่าย่านคู้ขวา และได้นำรถจยย.ไปจอดไว้ที่สุเหร่า ส่วนอาวุธปืนนั้นผู้ต้องหาอ้างว่าทิ้งไประหว่างทางขับรถจยย.หลบหนี ขณะนี้ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ไล่กล้องวงจรปิดเพื่อหาจุดทิ้งอาวุธปืน

ดวลปืนกลางไร่มัน! แย่งที่ดินมรดก พี่ชายยิงน้องดับ แม่ร่ำไห้ล้มพับ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ