ลุ้น !! ศบค. เล็งลดเคอร์ฟิวอีก 1 ชม. คลายล็อกระยะ 3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศบค.ชุดเล็ก พิจารณาต่อ มาตรการคลายล็อกระยะ 3 วาง 2 แนวทาง ลดเวลาเคอร์ฟิวอีก 1 ชั่วโมง ด้านกิจการ ร้านเสริมสวย ลุ้นคลายล็อกเพิ่ม  

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้(27 พ.ค.) ที่ประชุมคณะกรรมการเฉพาะกิจพิจารณาผ่อนคลายการบังคับใช้มาตรการในการป้องกันและยับยั้งการแพร่ระบาดของโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 มีการหารือเรื่องมาตรการกิจการที่จะผ่อนปรนเพิ่มเติม คลายล็อกระยะที่ 3 โดยจะมีการเพิ่มกิจการและกิจกรรม เช่น ร้านเสริมสวย และ จะผ่อนปรนให้เล่นกีฬา เป็นทีม เพื่อการออกกำลังกายได้แต่ยังไม่อนุญาตให้จัดการแข่งขัน  ส่วนการแข่งขันมวย ไม่มีการหยิบยกขึ้นมาหารือ

ลุ้น !! ลดเคอร์ฟิวเป็นเที่ยงคืน เดินทางข้ามจังหวัด คลายล็อกระยะ 3

ส่วนการปรับลดเวลาเคอร์ฟิว มีการนำมาหรือในที่ประชุม แต่ยังไม่ได้ข้อยุติ  ซึ่งเบื้องต้นได้พิจารณาลดเวลาอีก 1 ชั่วโมง แต่มีการวาง 2 แนวทาง คือ 1.เลื่อนจากเดิม 23.00 – 04.00 น. เป็น 24.00 -04.00 น. 2. เลื่อนจากเดิม 23.00 – 04.00 น. เป็น 23.00 -03.00 น.

อย่างไรก็ตามในที่ประชุมยังมีหารือเรื่องการผ่อนปรนมาตรการเดินทางข้ามจังหวัด ซึ่งยังมีความห่วงใยอยู่ ในเรื่องจังหวัดที่มีด่านชายแดน ซึ่งมีการให้ไปจัดทำมาตรการป้องกันเพิ่มเติมนำมาเสนออีก โดยจะมีการประชุมคณะกรรมการศบค.ชุดเล็ก ในวันนี้ก่อนจัดทำสรุปรายละเอียด เสนอต่อที่ประชุมใหญ่ศบค. ในวันศุกร์ที่ 29 พ.ค.ต่อไป

จับตา ศบค.ประชุมปลดล็อก 3 กิจการ ปรับเวลาเคอร์ฟิว

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ