พนักงานรร. เครียดยิงตัวตาย หลังว่างงาน 2 เดือน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มพนักงานโรงแรมที่จังหวัดกระบี่ยิงตัวตายบนเตียงนอน ขณะภรรยานอนหันหลัง คาดว่าน่าจะเครียดจากขาดรายได้ ช่วงที่ไม่ได้ทำงานมาสองเดือนแล้ว เพราะโรคระบาดโควิด-19

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 1 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 1 มิ.ย. 63

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองกระบี่ เข้าตรวจสอบห้องนอนบนชั้นสอง ของบ้านเลขที่ 303 หมู่ 4 ตำบลไสไทย อำเภอเมือง พบว่าบนเตียงนอนมีกองเลือด ใกล้กันพบปืนลูกซองสั้นแบบไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ 1 กระบอก ส่วนคนเจ็บชื่อนายวิเชษฐ์ สมหวัง ถูกกระสุนปืนยิงเข้าบริเวณขมับด้านซ้าย ทะลุขวา 1 นัด ถูกนำส่งโรงพยาบาลกระบี่ ไปก่อนหน้าแล้ว และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นางสาวแอนนีต้า ภรรยาให้การว่า ช่วงที่เข้านอน สามีโทรศัพท์ไปหาเพื่อนคนหนึ่ง พูดคุยธุระส่วนตัวกัน จากนั้นก็โทรศัพท์คุยกับแม่ แต่ตนนอนหันหลังให้ ไม่ได้ฟังว่าคุยอะไรกัน กระทั่งรู้สึกเหมือนสามีลุกขึ้นนั่ง แล้วมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด มองเห็นร่างสามีในเงามืดล้มลงมาบนเตียง พอเปิดไฟดูก็พบว่าสามียิงตัวเองแล้ว ส่วนสาเหตุไม่ทราบว่ามาจากปัญหาอะไร เพราะปกติเป็นคนไม่ค่อยเล่าปัญหาอะไรให้ฟัง แต่เป็นคนที่ชอบเล่นปืน

เจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุเบื้องต้นคาดว่า มาจากความเครียดเรื่องงาน ที่ผู้ตายซึ่งทำงานเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในตำบลอ่าวนาง แต่ต้องหยุดงานนานกว่า 2 เดือน เนื่องจากภาวะโรคระบาดโควิด-19 โรงแรมหยุดกิจการชั่วคราว ทำให้ขาดรายได้ จนเกิดคิดสั้นฆ่าตัวตาย

พิษโควิด-19 แรง! ทั่วโลกอาจมีคนว่างงานเพิ่ม 25 ล้านคน!

 

 

 

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ