เปิดใจแม่ตกเป็นผู้ต้องหาฆ่าลูก ระบุรู้คนทำแต่ไร้หลักฐาน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับแม่แท้ ๆ หลังมีหลักฐานเชื่อว่าเป็นคนลงมือฆ่าลูกสาววัย 28 แล้วจัดฉากว่ามีคนร้ายบุกเข้าบ้าน คาดปมสังหารขัดแย้งเรื่องทรัพย์สิน ด้านผู้เป็นแม่เปิดใจ เผยรู้ตัวดีว่าใครฆ่าลูกแต่ไม่มีหลักฐาน

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 3 มิ.ย. 63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 3 มิ.ย. 63

ความในใจของ นางประทีป จินดาวงศ์ อายุ 54 ปี ชาวอำเภอบางขัน จังหวัดนครศรีธรรมราช  ที่ออกมาขอความเป็นธรรม หลังถูกพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบางขัน  ออกหมายจับในข้อหาฆาตกรรม นางสาวชลธิชา จินดาวงค์ อายุ 29 ปี ลูกสาวแท้ ๆ  ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์ นางประทีป ก็ยังกล่าวสาบานว่า หากเป็นคนฆ่าลูก ขอให้ตายตกไปตามกันใน 3 วัน 7 วัน 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 เมษายนที่ผ่านมา นางประทีปเล่าว่า พบศพ นางสาวชลธิชา ลูกสาวเสียชีวิตในห้องนอนบนบ้านพัก   โดยสภาพศพ นอนหงาย สวมเสื้อแขนสั้นลายขาวดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน มีรอยแผลถูกไขควงแทง บริเวณคอ 5 แผล  หน้าอก 6 แผล  เลือดไหลออกปาก-จมูก ที่ข้อมือมีรอยเหมือนถูกกด 

ในวันเกิดเหตุ นางประทีป ผู้เป็นแม่บอกว่า ออกไปกรีดยางพารา  ผู้ตายอยู่ในบ้าน เชื่อว่าคนร้ายน่าจะบุกเข้ามาในบ้าน โดยถอดบานเกร็ดหลังห้องครัวออก แล้วปีนเข้ามา ใช้ไขขวงทำร้าย นางสาวชลธิชา จนเสียชีวิต 

แต่หลังการสืบสวน ตำรวจออกหมายจับ นางประทีป ว่าเป็นคนลงมือฆาตกรรมลูกสาวแท้ ๆ  ทำให้รู้สึกตกใจมาก  และอยากเรียกร้องความเป็นธรรม  เพราะที่ผ่านมาเธอเลี้ยงดูลูกทั้ง 3 คนอย่างดี  จนลูกแทบไม่ต้องทำอะไรเอง แม่จะคอยจัดหาไว้ให้ทุกอย่าง  นอกจากนี้ นางประทีปยังบอกว่า รู้ดีว่าใครเป็นคนฆ่าลูกสาว แต่ไม่มีหลักฐาน และเชื่อว่าสาเหตุมาจากปัญหาขัดแย้งเรื่องมรดกในเครือญาติ

คดีนี้ พันตำรวจเอกสมพร พฤศวานิช ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางขัน ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ว่าการสืบสวนฯ พบพิรุธหลายอย่าง ผิดกับวิสัยของแม่ที่ต้องสูญเสียลูก ควรติดตามคดีอย่างต่อเนื่อง แต่พฤติกรรมของครอบครัวนี้ ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งที่ลูกถูกฆ่าตาย  ซึ่งแม้ นางประทีป จะให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมีพยานหลักฐานที่ชัดเจน มั่นใจว่าจะสามารถดำเนินคดีได้. โดยเฉพาะหลักฐานชิ้นสำคัญ คือไขควงที่ใช้ก่อเหตุเป็นของในบ้าน และร่องรอยงัดแงะก็งัดมาจากภายใน  ไม่ได้งัดด้านนอก จึงเชื่อว่าเป็นการวางแผนว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์

ส่วนจะมีบุคคลอื่นร่วมด้วยหรือไม่ ยังอยู่ระหว่างสอบสวน และรวบรวมพยานหลักฐานส่งอัยการ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ