ลุงดื่มเหล้าประชดเมีย เมาหนัก เซชนสังกะสีหวิดหูขาด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บุรีรัมย์ ลุงวัย 50 ปี กลับจากกทม. ดื่มเหล้าประชดเมียเมาหนักเดินเซชนสังกะสีหูหวิดขาดเลือดอาบญาติต้องหามส่ง รพ.

จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก รายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพของชายวัยกลางคน ในสภาพนั่งกับพื้นเลือดท่วมตัว พร้อมข้อความว่า “บอกแล้วอย่ากลับบ้าน อันตราย” สร้างความมึนงงและตกใจให้กับชาวโซเชียล เพราะไม่มีใครรู้ชายคนดังกล่าวไปโดนอะไร หรือถูกทำร้ายหรือไม่

ประเดิมขายเหล้าวันแรก เมียเมาหนัก คว้ามีดฟันแขนผัวเจ็บ

วันนี้ 4 มิ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวลงพื้นเมื่อตรวจสอบก็ทราบว่าชายที่ปรากฏในเฟซบุ๊กนั้น อยู่ในพื้นที่ ตำบลตาเป๊ก อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์  โดยพบว่าบุคคลในภาพคือ นายสาย (ขอสงวนนามสุกล) อายุ 50 ปี บอกว่า ภาพที่เห็นเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันที่ 3 มิ.ย. ที่ผ่านมา เกิดจากที่ตัวเองดื่มเหล้าเมาแล้วประคองตัวเองไม่ได้  เสียหลักเซไปโดนชายคาสังกะสีบาดหู จนเลือดไหลอาบท่วมตัวอย่างที่เห็น ไม่ได้ถูกใครทำร้าย ทั้งยอมรับว่าปกติก็เป็นคนชอบดื่มอยู่แล้ว

แต่วันเกิดเหตุเพิ่งจะกลับจากกรุงเทพฯและมีปากเสียงทะเลาะกันภรรยามา กลับมาถึงบ้านก็ดื่มเหล้าประชดภรรยาที่มีปากเสียงทะเลาะกัน จนเมาแล้วก็ประคับประคองตัวเองไม่ได้ทำให้เกิดอุบัติเหตุอย่างที่เห็น จากนั้นญาติก็พาส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยเย็บแผล โชคดีที่ไม่ถึงกับใบหูขาด ก็รู้สึกเข็ดไปอีกนานทั้งอยากฝากเตือนนักดื่มด้วยว่าการดื่มของมึนเมาเป็นสิ่งไม่ดีหากดื่มก็ควรจะดื่มแค่พอดีเพราะหากเมามากอาจเกิดอุบัติเหตุเหมือนอย่างตนเองก็เป็นได้   

ด้านนางมาก  (ขอสงวนนามสกุล)  อายุ 59 ปี พี่สาว  เล่าว่า ปกติน้องขายขับวินจักรยานยนต์รับจ้างที่กรุงเทพฯพอกลับมาบ้านก็ดื่มเหล้าเกือบทุกวันกระทั่งล่าสุดเมาหนัก เดินเซไปโดนสังกะสีบาดหูจนเลือดไหลอาบทั้งตัวสร้างความตกใจให้กับชาวบ้านที่เห็นจึงช่วยกันพาส่งโรงพยาบาลให้แพทย์ช่วยรักษาบาดแผลให้ทั้งยอมรับว่าเวลาน้องเมาทีไรก็จะเกิดอุบัติเหตุเกือบทุกครั้ง  จนมีบาดแผลเกือบทั้งตัวแล้ว  ก็อยากฝากถึงคนที่ชอบดื่มเหล้าว่าไม่ควรจะดื่มเพราะเหล้าไม่ได้ส่งผลดีกับร่างกาย  ทั้งหากเมาแล้วอาจเกิดอุบัติเหตุได้

หญิงวัยกลางคน “เมาหลับกลางถนน” ชาวบ้านหวั่นรถชน แจ้งตร.ช่วยส่งบ้าน

หนุ่มเมาหนัก ฉุนเพื่อนขับรถช้า เอื้อมหมุนพวงมาลัย รถคว่ำ  

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ