สน.ปทุมวัน เลื่อนนัด เรียก "พารากอน- เมเจอร์" แจง ปมไลฟ์ "หยิ่น-วอร์" ขัด พ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ!


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผกก.สน.ปทุมวัน เผยเลื่อนไปก่อน ยังไม่นัด พารากอน -เมเจอร์ แจงปม อีเว้นต์ หยิ่น -วอร์ ไม่เป็นไปตามมาตรการเว้นระยะห่าง คุมโควิด-19

พ.ต.อ.พาติกรณ์ ศรชัย ผู้กำกับการ สน.ปทุมวัน เปิดเผยถึงกรณี  การจัดอีเวนต์ งานไลฟ์เปิดตัวศิลปิน " หยิ่น - วอร์" หยิ่น -อานันท์ ว่อง และ วอร์ วนรัตน์ รัศมีรัตน์ คู่จิ้นสายวายจากซีรีย์ดัง ที่บริเวณโรงภาพยนตร์ พารากอน ซีเนเพล็กซ์  โดยมีแฟนคลับร่วมงานหนาแน่น สวนทางมาตรการเว้นระยะห่างทางสังคม จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ว่าอาจขัดกับข้อกำหนดในการควบคุมการแพร่ของเชื้อไวรัสโคโรนา หรือ โควิด-19 ตามพ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินฯหรือไม่ จนทางห้างพารากอน และเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์ต้องประกาศปิด 3 วัน ระหว่าง 7-9 มิถุนายน และคืนตั๋วแก่ผู้ที่จองล่วงหน้า ว่า ตามที่ปรากฏข่าวว่าจะเชิญตัวแทนของห้างสยามพารากอน และผู้เกี่ยวข้อง เข้าพบ ที่ สน.ปทุมวัน ในวันนี้(7มิ.ย.63) นั้น ต้องเลื่อนออกไปก่อน 

สวนมาตรการ! "พารากอน​ -​ เมเจอร์" ​ ร่อน​ จม.ขอโทษ​ ปิดโรงหนัง​ 7-9 มิ.ย.

“ตอนนี้เลื่อนไปก่อน ยังไม่กำหนดว่าจะนัดมาพบเมื่อไหร่ ก็จะนัดทางพารากอน และเมเจอร์ฯและที่เกี่ยวข้อง เข้ามาพูดคุย ในกรณีที่เกิดขึ้น ” ผกก.สน.ปทุมวันกล่าวและว่า ยังไม่ขอเปิดเผยว่าจะเรียกมาพบเพื่อแจ้งข้อกล่าวหา ตามพ.ร.ก.ฉุกเฉินฯ หรือไม่ แต่ก็ตามที่เป็นข่าว

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่าทางพารากอน ประสานเข้าพบตำรวจ สน.ปทุมวัน และเจ้าหน้าที่เขตปทุมวัน ใน บ่ายวันพรุ่งนี้(8 มิ.ย.63) ขณะที่บริเวณทางเข้าโรงภาพยนตร์ ทางสนามพารากอน ได้ปิดกั้นพื้นที่เพื่อรักษามาตรการการควบคุมโรคโควิด-19

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 7 มิ.ย. 63

ห้างสยามพารากอนปิดกั้นพื้นที่ทางขึ้นโรงภาพยนตร์ ตามประกาศปิดและรักษามาตรการฯ

ขอบคุณภาพจาก YinWarOfficial

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ