คนขับแท็กซี่สุดทน อัดคลิปวินเถื่อนเรียกเก็บเงินค่าจอดรถ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คนขับแท็กซี่สุดทน ถูกเรียกเก็บค่าจอดรถ ถ่ายคลิปโพสต์เฟซบุ๊ก แท็กซี่รับจ้างสาธารณะ ระบุว่า วินเถื่อน BTS แพรกษา

ผู้ใช้ เฟชบุ๊ก "แท็กซี่รับจ้างสาธารณะ" ได้โพสต์ คลิปวิดีโอ การสนทนา โดยใช้หัวข้อว่า วินเถื่อน BTS แพรกษา มีคลิปครับ พูดคุยสนทนาฟังดูกันเอาเองแล้วกันครับ แพรกษา BTS ฟังน้ำเสียงดูสิครับ การเรียกเก็บค่าจอดว่า จากบุคคลกลุ่มหนึ่ง  โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 มิ.ย.ที่ผ่านมา

แท็กซี่เดือด!! เกือบวางมวยในสนามบินดอนเมือง

คนขับแท็กซี่ เล่าว่า ระหว่าง วิ่งรถ และ มาหยุดรอ รับ-ส่ง ผู้โดยสาร ที่หน้า ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ย่านถนนสุขุมวิท ซึ่งมีรถแท็กซี่จอดอยู่ 4 – 5 คันโดยมีชายคนหนึ่งยืนอยู่ท้ายรถแท็กซี่คันสุดท้าย ระหว่างนั้น ก็พยายามที่จะจอดต่อท้าย แต่ชายคนดังกล่าวมาบอกว่า ต่อแถวไม่ได้ เพราะไม่ได้จ่ายเงินค่าวิน จึงสอบถามว่า เก็บค่าวิน เท่าไหร่ ใครเป็นผู้ดูแล แต่ก็ไม่ได้รับคำตอบ

โดยชายคนดังกล่าวบอกว่า ไม่สามารถบอกข้อมูลคนนอกวินได้ ซึ่งจากการสังเกตก็พบว่า มีรถแท็กซี่จอดอยู่หลายคัน ที่ริมถนน หน้าห้างสรรพสินค้า ใต้สถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีแพรกษา 

จากนั้น จึงไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ โดยมี ชายคนหนึ่งสวมเสื้อกั๊กสีดำ  คล้ายตำรวจ มาสอบถามเรื่องกฎหมาย ประมาณ 5 – 10 นาที ต่อหน้า ร้อยเวร โดยบอกว่า ตนเองผิด ที่ไปจอดรถในกลุ่ม วินรถแท็กซี่ จึงมีความรู้สึกว่า เจ้าหน้าที่ เข้าข้าง หรือ เป็นพวกเก็บส่วยจากวินรถแท็กซี่ หรือไม่ จึงอยากให้ ตำรวจ ดำเนินคดีตามกฎหมาย 

เบื้องต้นตำรวจ ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานโดยจะมีการเรียกตัวคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบสวนโดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

วินหมอชิตขาโหด ส่งผู้โดยสารไม่ถึงกิโล เรียกเงิน 450 บาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ