พบศพสาวยูเครน เสียชีวิตปริศนากลางป่ารกเกาะสมุย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พบศพหญิงสาวชาวยูเครน สภาพศพเน่าเปื่อยอยู่กลางป่าบนเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี หลังหายตัวไปกว่า 2 สัปดาห์

ตำรวจสภ.บ่อผุด จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมกู้ภัยลงพื้นที่ตรววสอบเหตุเสียชีวิตอยู่ในร่องน้ำโดยมีทางมะพร้าวมาปิดทับไว้กลางป่ารกทึบ อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานีที่เกิดเหตุห่างไกลจากชุมชน  พบศพหญิงชาวต่างชาติ สภาพนอนหงาย มีทางมะพร้าวมาปิดทับไว้หลายชั้น สภาพศพเริ่มเน่าเปื่อย ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่ว ห่างจากศพ 30 เมตร พบรองเท้าสตรีแบบสวม สีดำ 1 คู่ ตกอยู่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

นทท.ฝรั่งเศส ยืนเซลฟี่ริมผา “น้ำตกหน้าเมือง” พลัดตกกระแทกหินเสียชีวิต

จากการตรวจสอบ หญิงชาวต่างชาติคนนี้ คือ นางโอลา โฟรโลวา อายุ 32 ปี สัญชาติยูเครน ที่ได้หายออกจากบ้านไป ซึ่งสามีแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.บ่อผุด ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา จากนั้นเจ้าหน้าที่แจ้งให้นายดีมัส สัญชาติยูเครน สามีเดินทางมาดูศพก่อนยืนยันว่าเป็นศพที่ภรรยาที่หายตัวไปจากบ้านจริงๆ เนื่องจากจำเสื้อผ้าชุดที่ภรรยาสวมใส่ในวันที่หายตัวไปได้

จากการสอบสวนสามี ให้การว่าภรรยานำลูกมาฝากไว้กับตนจากนั้นก็หายตัวไปไม่กลับมาอีกเลย ได้ออกตามหาหลายที่ และจุดสุดท้ายที่คนพบตัวนางโอลาอยู่ใกล้กับวัดละไม จึงไปแจ้งความคนหายกับเจ้าหน้าที่ไว้เพื่อช่วยตามหาอีกทาง

ด้าน นายอุเทน เวียงนนท์ ชาวบ้านที่พบศพ เปิดเผยว่า ตนได้ขึ้นมาหาเห็ดป่าบริเวณดังกล่าว ได้กลิ่นเหม็นเน่า เมื่อเดินเข้าไปดูก็เห็นคล้ายขาคน ตัวเองก็กลัวไปกล้าเข้าไปดูใกล้ๆ เมื่อกลับไปบ้านก็ไปเล่าให้ภรรยาและเพื่อนๆฟังจนถึงวันที่ 7 มิ.ย. เพื่อนๆและคนหมู่บ้านที่ตนอยู่ก็ได้ชวนตนเดินทางมาดูอีกครั้งให้แน่ชัด จนพบว่าเป็นศพคนตายจึงได้แจ้งตำรวจ

เจ้าหน้าที่ส่งศพไปที่รพ.เกาะสมุยเพื่อพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล และชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ พร้อมกับเชิญตัวสามี กับเพื่อนสนิทและบุคคลใกล้ชิดกับผู้ตาย ไปสอบปากคำเพิ่มเติมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดที่พยานพบเห็นเป็นที่สุดท้ายว่าผู้เสียชีวิตเดินทางไปยังไง และไปกับใคร เพื่อนำมาประกอบสำนวนคดี

ชาวต่างชาติพบศพหญิงสาวถูกฝังริมชายหาดเกาะสมุย

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ