"เอ๋ - ปารีณา" มาทุกกระแส โพสต์ถึงวันเฉลิม เจอ "วันเฉลิม" ตัวจริงสวนกลับสุดแสบ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ปารีณา ไกรคุปต์ โพสต์ถึงกรณี "วันเฉลิม" นักเคลื่อนไหวทางการเมือง ที่มีข่าวถูกอุ้ม หายตัวไป ในกัมพูชา เจอ "วันเฉลิม" ตัวจริงสวนกลับ ติดแฮชแท็กสุดแสบ

วัน อยู่บำรุง หรือ วันเฉลิม อยู่บำรุง อดีตผู้ช่วยรับมนตรี บุตรชายนายเฉลิม อยู่บำรุง นักการเมืองคนดัง  โพสต์เฟซบุ๊ก ส่วนตัว "วัน อยู่บำรุง" โดยแคปภาพที่ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์ในเฟซบุ๊ก ปารีณา ไกรคุปต์ พาดพิง   โดยนายวัน  เขียนแคปชั่น กวนอารมณ์  สั้น แต่ได้ใจความ  #อย่ามายุ่งกับ_ku มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมาก 

"ปารีณา" เหน็บต่อ ไปอุ้มหัวโจก ซัด "วันเฉลิม" ผุดแฮชแท็กปริศนา แซะใคร ฝรั่งเสพโซเชียล!

“เอ๋ ปารีณา” ก็มาด้วย ไม่ตกกระแส บอกรัก “ทาทา ยัง”

ครอบครัว"วันเฉลิม"จี้ภาครัฐหาข้อเท็จจริงเหตุถูกอุ้ม

ขณะที่ น.ส.ปารีณา โพสต์ข่าวดัง "วันเฉลิม"  ต่อเนื่อง แบบไม่หลุดกระแส  #เสือหนีเข้าป่า #ใครจะไปหาเจอ #วันเฉลิม

ภาคประชาชนจี้รัฐเร่งประสานช่วยตามตัว“วันเฉลิม”

ไม่รู้จักวันเฉลิมจริงๆ ไม่รู้เรื่องราวหรือชีวิตของวันเฉลิมจริงๆ รู้แค่ว่าหากผู้ใดทำผิดแล้วหนีไป อยู่ในประเทศกัมพูชา คนเหล่านั้น จะต้องมีที่พักพิงอาศัย และอาจต้องอยู่อย่าง ไม่มีความสุข ไม่มีความสบายใจ หรือแม้กระทั่งต้องหลบซ่อนอยู่ ไม่สามารถเปิดเผยที่อยู่ เพราะถ้ารู้ว่าอยู่ไหน เจ้าหน้าที่ จะต้องทำเรื่อง ประสานขอความร่วมมือต่างๆ นำเหตุผลต่างๆเพื่อขอให้ส่งผู้ร้ายข้ามแดน นาทีนี้วันเฉลิมอยู่ที่ประเทศกัมพูชา ซึ่งเจ้าหน้าที่ในประเทศไทยไม่สามารถ เข้าไปแทรกแซง สิ่งต่างๆในประเทศกัมพูชาได้ ได้เพียงแต่ขอความร่วมมือ ได้เพียงประสาน ตามที่พลเอกประวิตร ได้ประสาน รองนายกรัฐมนตรีประเทศกัมพูชาไปแล้ว

“บุ๋ม ปนัดดา” พักดราม่า มูฟออนแพ็คของแจกประชาชนที่เดือดร้อน

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ