จับเจ้าของหอย ไลฟ์สดใช้ปืนยิงขู่ชาวประมง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าของคอกหอย ไลน์สดใช้ปืนยิงขู่ ชาวประมงพื้นบ้านที่เข้ามาตักหอยแครงในคอก พร้อมระบุซื้อหอยมาเลี้ยงต้องการปกป้องทรัพย์สินตัวเอง

คอนเทนต์แนะนำ
อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 10 มิ.ย. 63
สถานการณ์รอบโลก 10 มิ.ย.2563

คลิปวีดีโอ ถูกไลน์สด โดยผู้ใช้ชื่อ santi naulsan ซึ่งเป็นภาพที่กำลังขับเจสกี เข้าไปยังกลุ่มชาวประมงพื้นบ้าน ที่กำลังหายหอยอยู่ในทะเล พื้นที่ ต. ลีเล็ต อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ฯ โดยในคลิปมีการตะโกนไล่กลุ่มชาวประมงที่หาหอยแครงอยู่ให้ออกจากพื้นที่ พร้อมบอกว่าเป็นหอยที่ซื้อมาเลี้ยงให้เห็นใจคนซื้อบ้าง และใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าขู่ 2 นัด และบอกว่า ที่ยิงไปคือการขู่ แต่หลังจากนี้ จะเป็นการยิงเพื่อป้องกันทรัพย์สินและตัวเอง

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวผู้ก่อเหตุยิง ทราบชื่อ นายสันติ นวลเสน อายุ 29 ปี มาดำเนินคดีและสอบปากคำที่ สภ.พุนพิน ซึ่งให้การว่าเป็นเจ้าของคอกหอยดีงกล่าว และคับแค้นใจที่ชาวประมงเข้ามาจับลูกหอยที่ซื้อมาเลี้ยงในคอกของตัวเอง จึงจำเป็นต้องปกป้องทรัพย์สินไม่ให้ถูกกลุ่มคนมานำทรัพย์สินของตัวเองที่ซื้อมาด้วยเงิน

โดยหลังจากเกิดเหตุทางนายวิชวุทย์ จินโต ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ฯได้ลงพื้นที่ ร่วมสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมมอบหมายให้นายสิทธิพงษ์ คล้ายอุดม รองผู้ว่าราชการจังหวัด เร่งดำเนินการหาแนวทางยุติการพิพาทระหว่างผู้เลี้ยงหอย และชาวประมงพื้นบ้าน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ