เจ้าอาวาสโหด ขับรถพุ่งชนสาวท้อง 8 เดือน ก่อนใช้อีโต้ฟันซ้ำ ตายทั้งกลม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจ้าอาวาสวัดดังบุรีรัมย์ แค้นถูกภรรยา ส.อบต.ท้อง 8 เดือน โทรขู่ขอเงินไม่ให้จะแฉความสัมพันธ์ให้ชาวบ้านรู้ ขับรถตู้พุ่งชน ฝ่ายหญิงพยายามเปิดประตูวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือ แต่กลับถูกเจ้าอาวาสใช้มีดอีโต้ไล่ฟันซ้ำ เสียชีวิตทั้งกลม

พระวัดดังบุรีรัมย์ซิ่งเก่งชนยายขับ จยย.เสียชีวิต

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นขณะที่ พระอุ่ม ดีรื่นรัมย์ อายุ 59 ปี เจ้าอาวาสวัดบ้านหนองบัว ได้ขับรถตู้ผ่านมาหมู่บ้านใหม่เจริญสุข อ.คูเมืองบุรีรัมย์ และเป็นจังหวะเดียวกับนางลำไพ ขอสงวนนามสกุล นั่งรถกระบะมากับสามี ซึ่งเมื่อพระอุ่มเห็นนางลำไพ จึงขับรถพุ่งชนประสานงาเข้ากับรถนางลำไพทันที รถทั้งสองคันจอดนิ่ง นางลำไพเมื่อเห็นพระอุ่ม ก็รีบวิ่งหนีออกจากรถ พระอุ่มยังอยู่ในอารมณ์โมโหลงจากรถพร้อมมีดอีโต้ด้ามยาวไล่ฟันนางอำไพไม่ยั้งจนเสียชีวิตคาที่ ส่วนสามีผู้ตายเข้าช่วยไม่ทัน ได้แต่นั่งร้องไห้ข้างศพภรรยาที่กำลังท้องแก่ใกล้คลอด

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หินเหล็กไฟ ได้เข้าตรวจที่เกิดเหตุพบรถกระบะยี่ห้อสีบรอนด์ จอดอยู่บนถนนในหมู่บ้านสภาพด้านหน้าพังเสียหาย ใกล้กันพบรถตู้สีขาว จอดอยู่ข้างทางใกล้กัน ห่างจากรถไปไม่ไกลพบศพนางลำไพ อายุ 36 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ สภาพถูกของมีคมฟันที่บริเวณศรีษะเป็นแผลฉกรรจ์ 2 แผล ข้อมือด้านขวาอีก 1 แผล ข้างศพพบมีดอีโต้รวมด้ามยาวประมาณ 60 เซนติเมตรเปื้อนเลือดวางอยู่ ส่วนสามีผู้ตาย ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะมากับผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บจากการถูกชน ก็อยู่ในอาการตื่นตกใจและร้องไห้เสียใจอยู่ข้างศพของภรรยา

จากการสอบถามชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ ต่างยืนยันว่าผู้ที่ขับรถตู้ไล่ชนรถกระบะและใช้มีดอีโต้ไล่ฟันนางลำไพ คือ พระอุ่ม ดีรื่นรัมย์ เป็นเจ้าอาวาสวัดบ้านหนองบัว ต.ตูมใหญ่ อ.คูเมือง ซึ่งหลังก่อเหตุฆาตกรรม พระก็ได้หลบหนีไปที่บ้านญาติในหมู่บ้านไม่ห่างจากที่เกิดเหตุ

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปติดตามจับกุมตัวพระอุ่มที่บ้านญาติ พร้อมนำตัวไปสึก ก่อนจะควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.หินเหล็กไฟ ซึ่งเบื้องต้นพระอุ่ม หรือนายอุ่ม ให้การว่าได้ขับรถไล่ชน และมีดไล่ฟันนางลำไพ จริง แต่ไม่ยอมบอกชนวนเหตุ

แต่จากการสอบสวน เบื้องต้นทราบว่า พระน่าจะแค้นที่ถูกนางลำไพ ผู้ตายโทรศัพท์มาขอเงินหลายครั้งหากไม่ให้ก็ข่มขู่จะแฉว่ามีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับเจ้าอาวาส ทั้งที่ปัจจุบันนางลำไพ อยู่กินฉันสามีภรรยากับนายธรรมปพณ ส.อบต. จนทำให้เจ้าอาวาสเกิดความโมโห และก่อเหตุดังกล่าว

ขณะที่ แพทย์ต้องทำการผ่าเอาเด็กในท้องออก ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนา ส่วนเรื่องคดี หลังสอบสวน ตำรวจได้แจ้งข้อหานายอุ่ม “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ,พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร”

ตร.เร่งสืบปมหนุ่มซิ่งกระบะชนรถพ่วงดับยังไม่ฟันธงฆ่าตัวตาย

 

 

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ