สถานีรถไฟหาดใหญ่วุ่น! ชายวัย 41 ปี อ้าง ป่วยโควิด-19


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สถานีรถไฟหาดใหญ่ ต้องวุ่นกันทั้งสถานี พบ ชายอ้างป่วยโควิด-19 เจ้าหน้าที่ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ที่สถานีรถไฟหาดใหญ่ จ.สงขลา วานนี้( 21 มิ.ย.2563) เรียกได้ว่าวุ่นกันทั้งสถานี หลังเจ้าหน้ากู้ภัย  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดี ว่ามีชายวัย 41 ปี ขอความช่วยเหลือ เนื่องจากมีอาการ หายใจเหนื่อย แน่นหน้าอก นั่งอยู่ที่บริเวณหน้าสถานีรถไฟหาดใหญ่ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จากนั้นได้สอบถามประวัติผู้ป่วย แต่จู่ๆชายคนดังกล่าวบอกกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยว่า เป็นโรค โควิด-19 เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบแจ้ง รพ.หาดใหญ่ เข้าตรวจสอบทันที

ชายติดโควิด-19 เสียชีวิตบนรถไฟ คาดหัวใจล้มเหลว

โดยทาง รพ.หาดใหญ่ ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสกรีน โควิด-19 ของโรงพยาบาล เข้ามารับตัว พบว่า ชายวัย 41 ปีคนนี้ได้ถือกระดาษ 1 แผ่นที่เป็นประวัติผู้ป่วยจิตเวชของโรงพยาบาลควนเนียง เมื่อเดือน ก.ค. 2562 และทางเจ้าหน้ากู้ภัยได้เช็คประวัติ มีประวัติไปตรวจที่ โรงพยาบาลพุนพิน อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี ด้วยอาการเวียนหัว บ้านหมุน หมอให้นอนพักที่โรงพยาบาล 1 คืน ก่อนออกจากโรงพยาบาล

จากการสอบถามชายวัย 41 ปีเล่าว่า ตนเองขึ้นรถไฟมาจาก จ.สุราษฎร์ธานี  และจะไปหาหมอ ที่รพ. สงขลานครินทร์ เพื่อไปเจาะเลือดหาโรค โควิด-19

อย่างไรก็ตามทางโรงพยาบาลหาดใหญ่ รับตัวกลับไปดำเนินการตรวจเช็คอย่างละเอียดอีกครั้งว่าเข้าข่ายเป็นผู้ติดเชื้อ โควิด-19 หรือไม่

สาธารณสุขอินเดียปั่นป่วนเพราะโควิด-19 ผู้ป่วยวิกฤตต้องนอน 2 คน 1 เตียง

เปิดใจครอบครัวยาย 97 ปีหายป่วย โควิด-19 เผย คุณยาย มีเคล็ดลับชอบดื่มน้ำร้อน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ