แม่ภรรยารองสารวัตร ไม่เชื่อลูกสาวฆ่าตัวตาย ชี้ถนัดขวา แต่ทำไมยิงซ้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ญาติไม่ปักใจเชื่อ ภรรยาสาวรองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง ฆ่าตัวตาย ด้านตำรวจ ยืนยันให้ความเป็นธรรม พร้อมใช้หลักนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลักฐานสำคัญ

เมื่อวันที่ 22 มิ.ย. 2563 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณี สาวอายุ 30 ปี ภรรยาของร้อยตำรวจเอก รองสารวัตรสืบสวน สน.วังทองหลาง เสียชีวิตในบ้านพักย่านบางกะปิ โดยแพทย์นิติเวชระบุสาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากบาดแผลกระสุนปืนขนาด .45 ยิงเข้าที่บริเวณศีรษะด้านซ้าย 1 นัด โดยหลังจากที่ทางญาติ ติดต่อขอรับศพ ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำมาบำเพ็ญกุศลที่จังหวัดกาฬสินธุ์  เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า

ญาติรับศพ "น้องนุ่มนิ่ม" แม่เชื่อลูกสาวไม่ได้ฆ่าตัวตาย

หมอเตือนอย่าประมาท! ติดเชื้อในประเทศเป็น 0 ต่อเนื่อง 28 วัน แต่ยังไม่ใช่ 'เขตปลอดโรค'

ล่าสุด นางทองใส ภูคงน้ำ อายุ 56 ปี  แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ถึงขณะนี้ตนและญาติ ๆ ยังไม่เชื่อว่าลูกสาวฆ่าตัวตาย ส่วนเรื่องที่ลูกสาวทะเลาะกับสามี เท่าที่ทราบจากลูกสาวที่ติดต่อทางโทรศัพท์เป็นประจำนั้น จะโทรมาปรับทุกข์ว่ามีปัญหาทะเลาะกับสามีบ่อยมาก บางครั้งถูกสามีลงมือตบตี แต่ก็อยู่กันมาได้เหมือนเป็นเรื่องปกติในครอบครัว ซึ่งมีอยู่ครั้งหนึ่ง หลังทะเลาะกันลูกสาวหนีมาที่บ้านในจังหวัดกาฬสินธุ์ ขณะที่สามีจะโทรมาง้อ ให้กกลับไปกรุงเทพมหานคา ล่าสุดทราบว่าไปจดทะเบียนและมีบุตรชายกับผู้หญิงอื่น แต่ลูกสาวตนปลงและไม่ไปก้าวก่าย ไม่ได้เรียกร้อง 

นางทองใส ต่อว่า สำหรับลูกสาวและสามีที่เป็นตำรวจนั้น ยังไม่ได้หมั้นหมายหรือแต่งงานกัน แต่อยู่กินกันมาได้ประมาณ 4 ปี มีลูกสาวอายุ 2 ขวบ 1 คน  ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ลูกสาวอยู่กินกับตำรวจคนนี้นั้น ตนไม่เคยพบหน้ากับลูกเขย เพราะลูกเขยไม่เคยมาเยี่ยมบ้านตนเลย ขณะนี้ยอมรับว่าตนติดใจสาเหตุการเสียชีวิตของลูกสาวมาก เพราะลูกสาวถนัดมือขวา แต่พบปืนถืออยู่ที่มือซ้าย และกระสุนเข้าที่ศีรษะซ้าย ดังนั้น จึงอยากเรียกร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับลูกสาว  ส่วนของการฌาปนกิจศพนั้น ตนและญาติยังไม่ได้กำหนดวัน เพราะทุกคนยังเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ด้าน พันตำรวจเอก รุ่งสกุล บุญกระพือ  ผู้กำกับ สถานีตำรวจนครบาลลาดพร้าว กล่าวว่า คดีนี้ตำรวจจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับ ร้อยตำรวจเอก โดยจากการสอบปากคำเจ้าตัวก็ยังยืนยันว่าเป็นเหตุฆ่าตัวตาย แต่บางเรื่องก็อยู่ในสำนวนไม่สามารถเปิดเผยได้ ทั้งเรื่องว่าผู้ตายถนัดมือข้างใด ตอนนี้ตำรวจจะใช้หลักนิติวิทยาศาสตร์เป็นหลักฐานสำคัญ ส่วนภาพรวมของคดีนั้นมีความก้าวหน้าไปเยอะพอสมควรแล้ว

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ