“สมคิด” ปัดตอบ “บิ๊กป้อม” นั่งหน.พปชร. ยัน ทำงานให้ “บิ๊กตู่”   


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“สมคิด” โยน 4 กุมารตอบเอง จะเป็นกรรมการบริหารต่อหรือไม่ ลั่น ไม่ใช่คนก่อตั้งพรรค แต่คิดให้นายกฯตั้งพรรค

ที่ทำเนียบรัฐบาล นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี ได้แต่ยิ้มให้ผู้สื่อข่าวเมื่อถูกถามถึงกรณีที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและประธานยุทธศาสตร์พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) จะมาเป็นหัวหน้าพรรคพปชร.จะส่งผลอะไรหรือไม่และพูดคุยกับพล.อ.ประวิตรแล้วหรือยัง

“สมคิด-บิ๊กป้อม” ยิ้มแย้มพูดคุย สยบข่าวรอยร้าวพปชร.

เมื่อถามถึงส่วนของ 4 กุมาร นายอุตตม สาวนายน รมว.คลัง รักษาการหัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์​ รมว.พลังงงาน รักษาการเลขาธิการพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รมว.การอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม รักษาการรองหัวหน้าพรรค และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี รักษากรรมการบริหารพรรค จะอยู่มีตำแหน่งต่อภายในพรรคหรือไม่ นายสมคิด ตอบสั้นๆว่า อยากรู้เรื่องอะไรให้ไปถามเจ้าตัว

“สมคิด” วอนทุกคนช่วยสร้างบรรยากาศการเมืองให้ดีขึ้น ตัดพ้อ คนดี ๆ อยู่ได้ไม่นาน

เมื่อถามว่าพล.อ.ประวิตร มาเป็นหัวหน้าพรรคจะทำให้การเมืองภายในพปชร.เรียบร้อยขึ้นหรือไม่ นายสมคิด ตอบว่า “ตนจะรู้ได้อย่างไร ตนไม่ได้อยู่ในพรรค”

เมื่อถามว่าท่านยังกำลังใจดีอยู่ใช่หรือไม่ในการทำงาน นายสมคิด ตอบสั้นๆอีกว่า “ผมทำงานให้นายกฯ”

เมื่อถามว่าเห็นพล.อ.ประวิตร บอกว่าจำเป็นต้องเข้ามาเพราะในพรรคคุยกันไม่รู้เรื่อง เพื่อให้สามัคคีกัน นายสมคิด ตอบว่าเรื่องของพรรคตนจะรู้เรื่องได้อย่างไร ต้องไปถามคนในพรรค เมื่อถามว่า แต่ท่านเป็นผู้ร่วมก่อตั้งพรรค นายสมคิด กล่าวว่า "ผมไม่ได้ตั้งพรรค แต่ผมคิดให้นายกฯ"

“สุวิทย์” ลั่น ขอทำงานจนวินาทีสุดท้าย ยัน 4 กุมารมาด้วยกันไปด้วยกัน

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ