ตร. รวบ ชายวัย 48 ทำอนาจารเด็กหญิงหมู่บ้านเดียวกับน้องชมพู่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แม้ตอนนี้จะยังไม่สามารถจับกุมคนที่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ ได้ แต่ล่าสุดมีความเคลื่อนไหวในพื้นที่ ที่น่าสนใจ หลังมีข่าวว่า ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาคดีอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกับน้องชมพู่ รวมถึง ผู้ก่อเหตุเป็น ชายที่บ้านอยู่ห่างบ้านน้องชมพู่เพียง 500 เมตร

ด่วน! ออกหมายจับแล้วชายในหมู่บ้าน "น้องชมพู่" เคยทำร้าย 5 ขวบ

ชาวบ้าน ผวา หวั่นเกิดเหตุซ้ำรอย “น้องชมพู่”  

ตำรวจชุดสืบสวน สืบทราบว่าในหมู่บ้าน กก-กอก หมู่บ้านของน้องชมพู่ เคยมีเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ถูกกระทำอนาจาร เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  ทำให้ตำรวจเข้าจับกุม นายนริน เชื้อคมตา อายุ 48 ปี ผู้ต้องหาในคดีนี้ จากข้อมูลพบว่าในวันเกิดเหตุ ช่วงเวลากลางวัน เด็กหญิงวัย 5 ขวบ นั่งเล่นอยู่ที่หน้าบ้านของตัวเอง ส่วนผู้ปกครองอยู่ภายในบ้าน  โดยนายนริน ก่อเหตุทำอนาจารเด็ก จนทำให้ ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเต่างอย เป็นเวลา 7 วัน  เบื้องต้น แม้ว่าจะจับกุมตัวได้แล้ว แต่ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

แม้ขณะนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่า นายนริน เกี่ยวข้องเชื่อมโยงกับคดีน้องชมพู่หรือไม่ แต่แหล่งข่าวให้ข้อมูลว่า บ้านของนายนรินอยู่ห่างจากบ้านของน้องชมพู่เพียง 500 เมตร รวมถึง นายนริน เป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย ที่อยู่ในกลุ่มผู้เสพยาเสพติด และเคยถูกเรียกตัวมาสอบปากคำคดีน้องชมพู่ โดยเป็นหนึ่งในคนที่ตำรวจใช้เวลาในการสอบปากคำนานที่สุด และ ภรรยาของนายนริน ก็เคยถูกเชิญตัวไปสอบปากคำด้วย

แหล่งข่าวยังระบุอีกว่า นายนริน เป็นหนึ่งในชาวบ้านที่ไปร่วมงานศพน้องชมพู่ และ คอยช่วยทำกับข้าวในวันงาน ส่วนนายนรินจะเชื่อมโยงกับคดีน้องชมพู่หรือไม่ ตอนนี้ยังอยู่ระหว่างหาความเชื่อมโยง แหล่งข่าวย้ำว่า นายนริน เป็นผู้ต้องหาคดีอนาจารเด็ก 5 ขวบ แต่ยังเป็นเพียงผู้ต้องสงสัยคดีน้องชมพู่

สำหรับนายนริน ตกเป็นผู้ต้องสงสัยต้องแต่ช่วงแรกๆ เพราะ นอกจากจะมีประวัติเสพยาเสพติด ยังพบว่า เขาไม่เคยช่วยออกตามหาน้องชมพู่แม้แต่ครั้งเดียว  แต่ก็มีรายงานว่า ครอบครัวของนายนริน สามารถเป็นพยานได้ว่า หลังนายนรินกลับจากล่าสัตว์ในวันที่ 10 พฤษภาคม นายนรินก็นอนอยู่ที่บ้านไม่ได้ออกไปไหน ขณะที่น้องชมพู่หายไปในวันที่ 11 พฤษภาคม

หากย้อนกลับไปที่แนวทางการทำคดีน้องชมพู่ จะพบว่า ตำรวจไม่ตัดผู้ที่อาจเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ทิ้ง โดยเฉพาะการคัดแยกกลุ่มผู้ต้องสงสัย ออกเป็น 3 กลุ่ม คือ กลุ่มยาเสพติด กลุ่มคนใกล้ชิด และ กลุ่มคนนอกพื้นที่ที่เข้ามาในช่วงเวลาเกิดเหตุ เช่นเดียวกับการตั้งประเด็น ที่ตำรวจคาดการณ์ไว้ 3 เรื่อง คือ เรื่องยาเสพติด ความขัดแย้งในครอบครัว และ เรื่องเพศ

ส่วนกรณีที่มีการเชื่อมโยง ว่า อาจมีขบวนการยาเสพติดที่เคยก่อเหตุชิงรถตาโล่ของสายตำรวจ ในพื้นที่สภ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันก่อนที่จะเกิดเหตุการเสียชีวิตของน้องชมพู่ 1 วัน เพราะ มีข่าวว่า ขบวนการยาเสพติด หลบหนีมาในเขต จ.มุกดาหาร เนื่องจากเป็นพื้นที่รอยต่อ แต่จากการตรวจสอบข้อมูลไปที่ พ.ต.อ.กันตพัฒน์ ภาคธรรม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเขาวง ยืนยันว่า ไม่เชื่อมโยงกัน เนื่องจาก ขบวนการยาเสพติดนี้หลบหนีไปในพื้นที่จังหวัดนครพนม ไม่น่าจะย้อนกลับไปในพื้นที่อีก

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ