ผู้เสียหายเผยถูก"ผู้กอง"ขู่ดำเนินคดี จนไม่กล้าแจ้งความ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเด็นผู้เสียหายซึ่งเป็นลูกสาวนักการเมืองและเป็นอดีตนายตำรวจระดับสูงคนหนึ่งแจ้งความให้ดำเนินคดีกับ ร.ต.อ.สน.บุคคโล คนหนึ่ง ฐานกข่มขืน และส่งรูปให้เพื่อนๆ ผู้เสียหาย เพื่อแบล็กเมล์ ยอมรับไม่กล้าแจ้งความในตอนแรก เพราะถูกขู่ดำเนินคดี และวันนี้เธอเข้าให้ปากคำพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพิ่มเติม หลังพบว่าข้อมูลท้องที่เกิดเหตุอาจเป็น สน.คลองตัน

แนะวิธีสอนเด็กเล็ก ป้องกันถูกละเมิดทางเพศ

ลูกสาวนายพล แจ้งความ ร.ต.อ.ช่วยคดี แล้วข่มขู่มีเซ็กส์ "จักรทิพย์" สั่งสอบด่วน

หญิงสาวผู้เสียหายที่ถูกละเมิดทางเพศ พร้อมนายเกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ เข้าพบ พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ บุญพูล ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลพระโขนง เพื่อชี้แจง ความคลาดเคลื่อนในการแจ้งความที่เกิดขึ้น เพราะสถานที่เกิดเหตุอยู่ในพื้นที่ สน.คลองตัน

โดยนายเกรียงศักดิ์ ย้ำว่า นอกจากมาให้ข้อมูลเพิ่มเติม เกี่ยวกับการหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์แล้ว จะดูไปถึงเรื่องกรรโชกทรัพย์ เพิ่มเติมด้วย เพราะระหว่างเกิดเหตุ ร.ต.อ.รายนี้ข่มขู่จะแจ้งข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงานกับหญิงสาวผู้เสียหายในคดีล่วงละเมิดทางเพศ จนผู้เสียหายต้องใช้เงินในการเช่าคอนโดมิเนียมให้นายตำรวจรายนี้ ใช้เงินหมดไปกับการกินอยู่อย่างหรูหรา และต้องให้เงินใช้จ่ายอีกด้วย 

ด้านผู้เสียหาย เล่าว่า รู้จักกับนายตำรวจคนนี้ เมื่อช่วงมิถุนายนปี 2562 ที่ผ่านมา เพราะเสนอตัวอำนวยความสะดวกในคดียาเสพติดของหลาน กระทั่งปีใหม่ที่ผ่านมา ร.ต.อ.คนนี้ จะอาศัยความไว้ใจ มาขอดื่มเบียร์ที่คอนโดฯ โดยที่ห้องมีหลานและลูกอยู่ 5 คน เมื่อสบโอกาสกลับข่มขืน และขู่หากไม่มาหาเวลาต้องการพบ จะดำเนินคดีฐานติดสินบนเจ้าหน้าที่ และปัจจุบันยังข่มขู่ลูกของตัวเองด้วย

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ ระบุว่า สน.พระโขนง จะรับดำเนินคดีหมิ่นประมาท และ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ แต่คดีข่มขืนกระทำชำเราต้องโอนสำนวนไปให้ สน.คลองตัน เพราะพื้นที่เกิดเหตุเป็นของ สน.คลองตัน พร้อมยืนยันว่า ผู้เสียหายสามารถดำเนินคดีฐานข่มขืนกับ ร.ต.อ. ได้ ตามกฎหมายใหม่ 

สหลังจากนี้พนักงานสอบสวน จะส่งหมายเรียกไปให้ ร.ต.อ. คนนี้ใหม่ มาสอบปากคำในคดีหมิ่นประมาท และ พ.ร.บ. คอมพิวเตอร์ กรณีส่งภาพไม่เหมาะสมของผู้เสียหายไปประจานทางเฟซบุ๊ก ซึ่งเบื้องต้นส่งหนังสือไปแล้ว.

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ