หัวร้อน !! กระบะปะทะรถบรรรทุก จอดรถยกพวกไล่ตีกันกลางถนน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สายวานนี้ จส.100 รายงานว่า เกิดเหตุยกพวกทะเลาะวิวาทกันบนถนนบรมราชชนนี ฝั่งขาเข้า ช่วงใต้สะพานข้ามถนนพุทธมณฑลสาย4 โดยเบื้องต้นพบว่าสาเหตุเกิดจากรถกระบะและรถบรรทุกขับปาดหน้ากันไปมาบนถนน ก่อนที่ทั้ง 2 คันจะจอดรถและยกพวกกันลงมาไล่ตีกันกลางถนน

หนุ่มเลือดร้อนแทงชายวัย 56 ดับกลางถนน หลังเฉี่ยวชนจนทะเลาะวิวาท

ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำกำลังเข้ามาระงับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกันพร้อมกับควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ฝ่าย มาที่สภ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

จากการสอบถาม นายชัยวัฒน์ ปรีชาสุนทรรัตน์ อายุ 49 ปีบอกว่า ได้ขับกระบะยี่ห้อนิสสันสีดำมีรถกระบะมีหลังคาเหล็ก ขับรถจะมุ่งหน้าเข้า กทม. ขับเรถอยู่เลนกลางขับประมาณ 90 กม./ชม. ระหว่างทางกำลังจะลอดใต้ด่วนพุทธมณฑล รถพ่วงเทรนเลอร์ 18 ล้อ คู่กรณีก็ขับรถเทรนเลอร์ปาดมาเลนขวาและมาปาดนำหน้ารถของตนเอง พอมาถึงจุดเกิดเหตุรถเทรนเลอร์ก็ขับปาดถนนขวางทางรถไม่ให้ผ่าน

ตนเองก็ได้จอดรถกระบะและวิ่งมาพร้อมกับคนงานในรถและตนก็วิ่งไปเปิดประตูด้านซ้ายของรถเทรนเลอร์ และคนขับรถเทรนเลอร์ ชื่อนายประพจน์ มานะโส ได้ลงจากรถพร้อมด้วยอาวุธมีดยาว และหลังจากนั้นทางฝ่ายตนเองก็วิ่งออกมาและมาหยิบแป๊บเหล็ก 3 อัน และแปรงขัดพื้น จะวิ่งใส่คู่กรณี

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหาทางฝั่งนายชัยวัฒน์ฯ ทำให้เสียทรัพย์ จำคุก 3 ปี ปรับไม่เกิน 6,000บาท ส่วนนายประพจน์ฯ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัวมาที่ สภ.พุทธมณฑล มารับทราบข้อกล่าวหา ขับรถประมาท ปรับ400-1,000

มอเตอร์ไซค์หัวร้อน ตบหัวคนพิการกลางถนน

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ