ตำรวจชุดทำคดี “น้องชมพู่” ลุยค้น 12 จุดต้องสงสัยปมยาเสพติด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




50 วันหลังน้องชมพู่ เด็กหญิงวัย 3 ขวบหายตัวไปจากบ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ก่อนพบเสียชีวิตบนภูเขา ก่อนหน้านี้ตำรวจมุ่ง 3 ปมก่อเหตุคือเรื่องคดีทางเพศ เรื่องความขัดแย้งส่วนตัว และเรื่องยาเสพติด ขณะที่ความคืบหน้าคดีวันนี้ตำรวจได้บุกเข้าตรวจค้น 12 จุด ต้องสงสัยเกี่ยวกับคดียาเสพติดในพื้นที่ อ.ดงหลวง เพื่อหาเบาะแสความเชื่อมโยงที่อาจจะเกี่ยวข้องกับคดีน้องชมพู่

ผลชันสูตรล่าสุด “น้องชมพู่” พบบาดแผลที่อวัยวะเพศ

ตร. รวบ ชายวัย 48 ทำอนาจารเด็กหญิงหมู่บ้านเดียวกับน้องชมพู่

เปิดขบวนการตัดไม้แลกยาเสพติด โยงปมสงสัยตร.คดีน้องชมพู่

เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. 2563 เวลา 6.30 น. ตำรวจชุดสืบสวนภูธรภาค 4 ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดมุกดาหาร และตำรวจนครบาล ระดมกำลังกระจายตัวนำหมายค้นลงพื้นที่ตรวจสอบบ้านต้องสงสัย 12 หลัง ที่ตำรวจมีข้อมูลว่าอาจเชื่อมโยงเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร ซึ่งประเด็นเรื่องยาเสพติดเป็นหนึ่งในประเด็นที่ตำรวจสงสัยว่ามีความเชื่อมโยงกับการเสียชีวิตของน้องชมพู่ เพราะพื้นที่ อ.ดงหลวง เป็นพื้นที่เฝ้าระวังเรื่องยาเสพติด

โดยจุดที่ตำรวจเข้าตรวจค้นทั้ง 12 จุด กระจายอยู่ในพื้นที่ 5 หมู่บ้าน คือ บ้านกกกอก บ้านกกตูม บ้านมะนาว บ้านขัวสูง และบ้านพังแดง โดยตำรวจไม่เปิดเผยว่าบ้านที่เข้าตรวจค้นเป็นบ้านของใครบ้าง แต่ที่บ้านกกกอกมีการเข้าค้นบ้านของนายนริน เชื้อคมตา ผู้ต้องหาคดีอนาจารเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ที่เพิ่งได้รับการประกันตัวออกมาจากเรือนจำจังหวัดมุกดาหารเย็นวานนี้ด้วย

ทั้งนี้ภายหลังการตรวจค้นราว 1 ชั่วโมง ตำรวจได้พาตัวนายนรินและครอบครัวมาสอบปากคำที่ สภ.กกตูม เช่นเดียวกับชาวบ้านคนอื่น ๆ ที่ถูกตรวจค้น โดยตำรวจไม่ได้เปิดเผยว่าในการตรวจค้นครั้งนี้ค้นพบอะไรบ้าง แต่ยืนยันว่าได้นำทุกคนที่ถูกเข้าตรวจค้นบ้านมาสอบมาแยกปากคำที่สถานีตำรวจในแต่ละพื้นที่

ด่วน! ออกหมายจับแล้วชายในหมู่บ้าน "น้องชมพู่" เคยทำร้าย 5 ขวบ

ตำรวจปัดขู่บังคับสารภาพ เค้นชายในหมู่บ้าน "น้องชมพู่" ติงสื่อ

ด้านทีมข่าวสอบถาม พล.ต.ต.อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า จุดประสงค์การเข้าตรวจค้นในวันนี้มุ่งไปที่การขยายผลเครือข่ายยาเสพติดในพื้นที่ มากกว่าการสอบสวนคดีน้องชมพู่ แต่ก็มีการสอบสวนหาความเชื่อมโยงว่ามีความเกี่ยวพันกันหรือไม่ โดยยังไม่ได้รับรายงานของกลางที่ค้นพบในแต่ละจุด แต่กำลังรวบรวมข้อมูลเพื่อแถลงข่าวช่วงบ่ายวันนี้

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ