สมคิด-อุตตม"ลุยทำงานแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ไม่สนประเด็นการเมือง


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ธนกร"เผย"สมคิด-อุตตม"ลุยทำงานแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ไม่สนประเด็นการเมือง ย้ำเดินสายติดตามการทำงานของทุกหน่วยงานในทุกโครงการที่มอบนโยบายไว้

นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เปิดเผยถึง กรณีที่ นายสมคิด จาตุศรีพิทักษ์ รองนายกรัฐมนตรี และนายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กำลังมีประเด็นทางการเมืองในหลายเรื่องนั้น แต่ตนขอยืนยันว่า ทั้งสอง

หัวหน้าป้อม ป้อง"สมคิด"อ้าง ชัยวุฒิไล่คนเดียว

" ไม่ได้ให้ความสนใจประเด็นทางการเมืองแม้แต่น้อย ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกภาคส่วน โดยเฉพาะการแก้ปัญหาเศรษฐกิจให้กับพี่น้องประชาชน รวมถึงการเดินหน้าเยียวยาและฟื้นฟูประเทศ เพราะที่ผ่านมาประเทศเราเคยประสบปัญหาวิกฤตเศรษฐกิจปี 2540 มาแล้ว วันนี้ทั่วโลกประสบปัญหาโควิด-19เหมือนกันหมด"

ซึ่งตนได้ติดตามและเข้าร่วมประชุมกับนายสมคิดและนายอุตตมมาโดยตลอด ทำให้ทราบถึงความมุ่งมั่นและความตั้งใจของนายสมคิดและนายอุตตมในการทำงานช่วยพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม  ทั้งการติดตามทุกโครงการที่มอบนโยบายไว้ เพราะทุกอย่างต้องเร่งทำแข่งกับเวลา

อย่างไรก็ตาม สถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 ทางกระทรวงการคลังออกมาตรการช่วยเหลือประชาชนทุกภาคส่วน ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายเงินเยียวยา 5000 บาทผ่านโครงการเราไม่ทิ้งกัน ทั้งกลุ่มอาชีพอิสระจำนวนกว่า 15 ล้านคน และเกษตรกรเกือบ 10 ล้านคนเป็นเวลา 3 เดือน นอกจากนั้น ธนาคารของรัฐก็ได้ออกมาตรการสินเชื่อช่วยเหลือทั้งประชาชนทั่วไป ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ผู้ประกอบการขนาดใหญ่ เป็นต้น

“ชัยวุฒิ” เด็กบิ๊กป้อมตะเพิด"สมคิด"พ้นรัฐบาล เย้ยล้าสมัย

"สมคิด" เปรียบไทยเจอพายุ ยก "สิงคโปร์" ยุบสภา เปลี่ยนรัฐบาลเพื่อกู้เศรษฐกิจ

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ