สุดหรู โรงแรมในเวียดนาม ตกแต่งด้วยทองคำ หวังดึงดูดลูกค้า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โรงแรม 5 ดาว เปิดใหม่ในกรุงฮานอย เมืองหลวงของเวียดนาม ตกแต่งทั้งภายนอกและภายในอาคารด้วยทองคำ หวังดึงดูดผู้ชื่นชอบความหรูหราในช่วงที่การท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัวจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

เตรียมพร้อม!! ลงทะเบียน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com ช่วยค่าที่พัก-ตั๋วเครื่องบิน

โรงแรมแห่งนี้มีชื่อว่า “ดอลเช ฮานอย การ์เดน เลก” เปิดให้บริการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา (2 ก.ค.) ด้านนอกอาคารตกแต่งด้วยกระเบื้องเซรามิกสีทอง คิดเป็นพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ขณะที่ภายในก็เปล่งประกายสีทองอร่ามไม่แพ้กัน ตั้งแต่ล็อบบี้ ไปจนถึงสระว่ายน้ำ เฟอร์นิเจอร์ สุขภัณฑ์ และเครื่องใช้ต่างๆ ภายในห้อง ที่เคลือบทองคำ 24 กะรัต ถือเป็นภาพความหรูหราที่ตัดกับอาคารเก่าสมัยโซเวียตหลายหลังที่อยู่ใกล้เคียงกันไม่น้อย

ทางโรงแรมหวังว่าความหรูหรานี้จะช่วยดึงดูดลูกค้า เมื่อภาคการท่องเที่ยวของเวียดนามค่อยๆ ฟื้นตัว หลังจากหยุดชะงักไปเนื่องจากการระบาดของไวรัสโควิด-19

เวียดนามเป็นประเทศหนึ่งที่ประสบความสำเร็จในการควบคุมการระบาดของโควิด-19 ด้วยจำนวนผู้ติดเชื้อสะสมเพียง 350 กว่าคน และไม่มีผู้เสียชีวิตเลย

โรงแรม “ดอลเช ฮานอย การ์เดน เลก” เป็นของกลุ่มบริษัทฮั่วบินห์ และบริหารโดยวินด์แฮม โฮเทล แอนด์ รีสอร์ต มีจำนวนห้องพักทั้งหมด 342 ห้อง โดยราคาเริ่มต้นที่คืนละ 250 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือประมาณ 7,775 บาท

วิธีลงทะเบียน “เราเที่ยวด้วยกัน” ผ่าน www.เราเที่ยวด้วยกัน.com

 

 

 

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ