หนุ่มเครียดตกงานจากพิษ โควิด-19 กระโดดตึก 4 ชั้น ดวงไม่ถึงฆาตแค่บาดเจ็บ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มเครียดกระโดดตึก 4 ชั้นเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ดวงไม่ถึงฆาตแค่บาดเจ็บ แม่เผย เครียดตกงานจาก โควิด-19 มาหลายเดือนตระเวนสมัครงานหลายแห่งแต่ไม่มีที่ใดตอบรับ

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 14 ก.ค. 63

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 14 ก.ค. 63

วันนี้ 14 ก.ค. 2563 ตำรวจสภ.คอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา รับแจ้งเกิดเหตุคนกระโดดตึกฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่ตึกแถว 4 ชั้นเลขที่ 3/16 ถนนราษฎร์ยินดี เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

หลังจาก ร.ต.อ.พงษ์ศักดิ์  นวลเอียด รองสารวัตรสอบสวน ลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุทราบว่าคนเจ็บหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ ได้นำตัวคนเจ็บส่งโรงพยาบาลหาดใหญ่ไปก่อนแล้ว ทราบเพียงชื่อเล่นว่า นายหยุ่ง อายุประมาณ 42 ปี เป็นลูกชายเจ้าของบ้าน ได้รับบาดเจ็บจากแรงกระแทกแต่ยังรู้สึกตัวดี

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า นายหยุ่ง กระโดดลงมาจากดาดฟ้าชั้น 4 ร่วงลงมาเกี่ยวกับสายไฟและกระเด้งไปตกบนกันสาดชั้น 1 และพลักตกลงมากองอยู่ตรงพื้นถนนหน้าบ้าน  จึงได้เข้าไปช่วยและรีบแจ้งหน่วยกู้ภัยให้มารับตัวส่งโรงพยาบาล โดยขณะที่นอนบาดเจ็บอยู่บนพื้นยังพูดว่าทำไมถึงไม่ตาย

ด้านแม่ บอกว่า ลูกชายเครียดเพราะตกงานมาหลายเดือนจากปัญหา โควิด-19 ก่อนหน้านี้ทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯแต่เมื่อถูกเลิกจ้างก็กลับมาบ้านและพยายามไปสมัครงานหลายแห่งแต่ก็ไม่มีการตอบรับจากที่ใด และมักจะบ่นว่าเบื่อที่ไม่มีงานทำเป็นประจำบางครั้งก็ดื่มเบียร์คลายเครียด ลูกชายยังไม่มีครอบครัวแต่เคยมีแฟนและเลิกรากันไป

เบื้องต้นตำรวจจึงได้ลงบันทึกเหตุการณ์เอาไว้และประสานแพทย์เพื่อติดตามอาการอีกครั้ง

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ