คนร้ายลอบวางระเบิดที่ปานาเระ ทหารเจ็บ 6 ชาวบ้าน 4 ราย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เกิดเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดริมถนนสายปะนาเระ-สายบุรี มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 10 คน เป็นเจ้าหน้าที่ทหารพราน 6 นาย และชาวบ้านอีก 4 คน

ลอบบึ้ม! ทหารยะลา เสียชีวิต 1 เจ็บ 3 ราย

ป่วนใต้! ลอบบึ้มทหารพราน เจ็บ 3 นาย

พ.อ.วัชรกร อ้นเงิน รองโฆษกกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เปิดเผยว่า จากเหตุคนร้ายไม่ทราบจำนวน ลอบวางระเบิดทำให้กำลังพลได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับชาวบ้านอีกจำนวนหนึ่ง ขณะเดินทางด้วยรถจักรยานยนต์กลับจากปฏิบัติภารกิจติดตามบังคับใช้กฎหมายในพื้นที่ ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนร้ายจุดชนวนระเบิดขึ้น แรงระเบิดทำให้เจ้าหน้าที่ทหารพราน 6 นาย และชาวบ้านอีก 4 คน ได้รับบาดเจ็บ

สอบสวนก่อนเกิดเหตุทราบว่า ส.ท.สุพจน์ ที่เป็นหัวหน้าชุด พร้อมกำลังพลจำนวน 5 นาย ใช้รถ จยย.จำนวน 3 คัน ขับลาดตระเวนเส้นทางในพื้นที่รับผิดชอบเพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับประชาชน ปรากฏว่าเมื่อมาถึงบริเวณ บ้านบางมะรวด ม.1 ต.บ้านกลาง อ.ปะนาเระ คนร้ายไม่ทราบจำนวนได้กดชนวนระเบิดแสวงเครื่อง น้ำหนักประมาณ 10 กก.ที่ซุกไว้ริมถนนใกล้เสาหลักกิโลเมตร แรงระเบิดเป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บทันที เมื่อเหตุการณ์สงบจึงเรียกขอกำลังใจเสริม และนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล

ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นฝีมือของกลุ่มแนวร่วมก่อความไม่สงบในพื้นที่ เพื่อตอบโต้เจ้าหน้าที่รัฐ เพื่อสร้างสถานการณ์ หลังจากที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่สามารถวิสามัญและจับกุมกลุ่มคนร้ายได้หลายราย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ