เว็บ “พีพีทีวี” ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งกลุ่มทีวีดิจิทัล


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทำสถิติใหม่ยอดผู้ชมผ่านเว็บไซต์สูงสุดจากฟุตบอลพรีเมียร์ลีก

“พีพีทีวี” ทะยานขึ้นอันดับ 1 แพลตฟอร์มออนไลน์

ผลบอลสดวันนี้ ! พรีเมียร์ลีก เลสเตอร์ ซิตี้ พบ แมนยู 26 ก.ค. 63

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม 2563 ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกเตะนัดสุดท้าย ลุ้นโควต้าถ้วยยุโรป พีพีทีวี ช่อง 36 ถ่ายทอดสด คู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เลสเตอร์ ซิตี้ ผลการแข่งขันจบลงด้วยการที่ เลสเตอร์ ซิตี้ พ่าย แมนฯ ยูฯ ไป  0 - 2 ส่งผลให้ แมนฯ ยูฯ ปิดฤดูกาลนี้ด้วยอันดับที่ 3 ตามมาด้วย เชลซี อันดับที่ 4 เป็น 2 ทีมที่คว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ ส่วน เลสเตอร์ ซิตี้ จบในอันดับที่ 5 ต้องลงไปลุยถ้วยรองอย่าง ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลหน้า

จากการถ่ายทอดสดคู่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก คู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเลสเตอร์ ซิตี้ เมื่อคืนที่ผ่านมา แฟนบอลที่ต้องการลุ้นผลของทั้ง 2 ทีมเข้ามาชมกันอย่างล้นหลามทางช่องทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ของพีพีทีวี (www.pptvhd36.com) สูงสุดเป็นประวัติการณ์นับตั้งแต่เปิดให้บริการเว็บไซต์มา  โดยมีจำนวนผู้ชม ณ ช่วงเวลาถ่ายทอดสด (UIP) สูงถึง : 406,515 คน การรับชม (Pageview) อยู่ที่ 1,456,089  ตัวเลขผู้เข้าชมพร้อมกัน (Concurrent) สูงสุดถึง 181,535 ในนาทีที่ 70 ซึ่งเป็นจังหวะที่ แมนฯ ยูฯ ได้ลุ้นประตูแรกจากลูกจุดโทษ และปริมาณการใช้งานแบนด์วิธสูงสุดถึง 391.05 Gbps

จากสถิติดังกล่าว ส่งผลให้อันดับของเว็บไซต์พีพีทีวีขยับขึ้นอันดับ 7 ของเว็บไซต์ทั้งประเทศที่จัดอันดับโดยทรูฮิต (Truehits.net) อีกด้วย

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ถ่ายทอดสดกีฬาดังระดับโลกทั้งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก ฟุตบอลบุนเดสลีกา การแข่งขันรถจักรยานยนต์โมโต2 และโมโตจีพี รวมทั้งกีฬามันส์อีกคับคั่ง โดยสามารถรับชมสดทั้งทางหน้าจอโทรทัศน์ช่อง 36 หรือสดออนไลน์ทางเว็บไซต์ www.pptvhd36.com

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ