ทิม คุก ทวีตเปิดตัว Apple Store แห่งที่ 2 พร้อมข้อความภาษาไทย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทิม คุก ทวีตเปิดตัว Apple Store แห่งที่ 2 พร้อมข้อความภาษาไทย "รักษาสุขภาพด้วยนะครับ" โดยเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ (31 ก.ค.63) ด้านผลประกอบการไตรมาส 3 ดีเกินคาด แม้ธุรกิจกระทบโควิด-19

นายทิม คุก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (ซีอีโอ) บริษัทแอ๊ปเปิ้ล อิงค์ ทวีตข้อความบนทวิตเตอร์ส่วนตัว @tim_cook ระบุว่า 

“Apple Iconsiam” ริมแม่น้ำเจ้าพระยากับยอดขายทั่วโลก 46.9 ล้านเครื่อง

"เรามีความยินดีที่จะแนะนำ Apple Central World โดยเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ผมได้มาเยี่ยมเข้าเยี่ยมชม Apple Store แห่งนี้ที่ในกรุงเทพฯซึ่งอยู่ในระหว่างการก่อสร้าง ซึ่งพวกเขาอดใจรอแทบไม่ไหวที่คอยช่วยเหลือลูกค้าของเราและแบ่งปันพื้นที่พิเศษนี้ให้กับทุกคน"

และในตอนท้ายของข้อความเขาพิมพ์เป็นภาษาไทยว่า " รักษาสุขภาพด้วยนะครับ"

 

ขณะเดียวกัน บริษัท แอปเปิล อิงค์ ได้รายงานผลประกอบการที่ดีเกินคาดในไตรมาส 3 ของปีงบการเงิน 2563 ระบุว่า กำไรต่อหุ้นอยู่ที่ระดับ 2.58 ดอลลาร์ สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ที่ 2.04 ดอลลาร์ ส่วนรายได้อยู่ที่ระดับ 5.969 หมื่นล้านดอลลาร์ สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ไว้ที่ระดับ 5.225 หมื่นล้านดอลลาร์

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 31 ก.ค. 63

โดยแบ่งเป็น รายได้จากการบริการอยู่ที่ 1.316 หมื่นล้านดอลลาร์ รายได้จากผลิตภัณฑ์ iPhone อยู่ที่ 2.642 หมื่นล้านดอลลาร์ สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ที่ 2.237 หมื่นล้านดอลลาร์ ส่วนรายได้จากผลิตภัณฑ์ iPad อยู่ที่ 6.58 พันล้านดอลลาร์ และรายได้จากผลิตภัณฑ์ Mac อยู่ที่ 7.08 พันล้านดอลลาร์

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ