ด่วน! นายกฯสั่ง เบรกเผาศพ 'จารุชาติ' พยาน 'บอส อยู่วิทยา' ชันสูตรใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นายกฯ เบรกเผา 'จารุชาติ มาดทอง' พยานคดี 'บอส อยู่วิทยา' ตำรวจขอศพชันสูตรใหม่ สงสัยตายตอนคดีกำลังร้อน ก่อนถูกเรียกสอบ

ตามกำหนดการวันนี้ (2สิงหาคม)ครอบครัวนายจารุชาติ มาดทอง พยานปากเอกคดี "นายวรยุทธ อยู่วิทยา" หรือ บอส อยู่วิทยา ซึ่งประสบอุบัติเหตุรถชนเสียชีวิตกะทันหันระหว่างที่คดีกำลังถูกตั้งคำถามจากสังคมถึงการเพิ่มพยานนำไปสู่การสั่งไปฟ้องคดี จะจัดงานฌาปนกิจ ตามประเพณี 

ด่วน! พยานสำคัญคดี​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ รถชนตายเมื่อคืนนี้

เผยคำให้การ 2 ครั้ง 'จารุชาติ มาดทอง' ก่อนตาย เปิดสายสัมพันธ์โยง ทนาย 'บอส อยู่วิทยา'

แต่ล่าสุดนายเกษม เชื้อเมืองพาน ผู้ใหญ่บ้าน วังชมภู หมู่ 15 ตำบลม่วงคำ  อำเภอพาน จังหวัดเชียงราย ที่นายจารุชาติ มาดทอง เป็นลูกบ้านอยู่ ให้ข้อมูลกับทีมข่าวพีพีทีวี ว่า มีตำรวจประสานงานว่า จะขอ "อายัดศพ" นายจารุชาติ เพื่อตรวจสอบก่อน เนื่องจากช่วงเวลาการเสียชีวิต ใกล้เคียงกับช่วงเวลาที่กำลังจะถูกเรียกไปให้ข้อมูลคดีของนายวรยุทธ 

ด้าน พล.ต.ต.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า ครอบครัวของนายจารุชาติยินยอมให้นำศพไปชันสูตรใหม่ โดยน่าจะส่งศพมาถึงเชียงใหม่ในช่วงเย็นวันนี้(2ส.ค.) และจะดำเนินการชันสูตรที่ รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

สำหรับการสั่งขอศพมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจครั้งนี้ มีรายงานว่า เกิดขึ้นจากการที่  พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี สั่งดำเนินการตามข้อเสนอจากหลายฝ่าย เช่น นายบวรศักดิ์ อุวรรณโณ ประธานคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านกฎหมาย ในฐานะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงและข้อกฎหมาย และ นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา ที่เสนอว่าควรชันสูตรศพนายจารุชาติใหม่ เพราะ สังคมยังมีความเคลือบแคลงสงสัยอย

ทั้งนี้มีรายงานว่าจะนำศพนายจารุชาติ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์จากจ.เชียงราย มายัง จ.เชียงใหม่

“ส.ว.ก๊อง” เผย ความสัมพันธ์ “จารุชาติ” พยานสำคัญคดี “บอส อยู่วิทยา”

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ