ซิมมือถือ 'จารุชาติ' หาย!! ตร.เต้น 'บิ๊กแป๊ะ' จี้ พลิกศพ-เช็กข้อมูลโทรฯ พยาน 'บอส อยู่วิทยา'


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สงสัย ซิมมือถือ 'จารุชาติ มาดทอง' หายไป ตำรวจเช็กข้อมูลการโทรฯ พลิกศพ ซ้ำ ผบ.ตร.กำชับเร่งคลี่คลายคดีให้ชัด

จากการณี ที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีคำสั่งให้อายัดศพ นายจารุชาติ มาดทอง พยานคนสำคัญ ตัวแปรในการพลิกคดีของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส อยู่วิทยา กรณีขับรถชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ตำรวจสน.ทองหล่อ เสียชีวิต ซึ่งมีข้อกังขากรณีที่ญาติของพยานคนนี้ระบุว่าซิมโทรศัพท์มือถือของผู้ตายหายไปหลังเสียชีวิต โดยเหตุเกิดก่อนถูกเรียกตัวให้ข้อมูลในคดีนี้ ที่กำลังถูกตรวจสอบ

ด่วน! พยานสำคัญคดี​ 'บอส​ อยู่วิทยา'​ รถชนตายเมื่อคืนนี้

เผยคำให้การ 2 ครั้ง 'จารุชาติ มาดทอง' ก่อนตาย เปิดสายสัมพันธ์โยง ทนาย 'บอส อยู่วิทยา'

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เปิดเผยว่าตามที่มีกระแสข่าวการอายัดศพ นายจารุชาติ มาดทอง พยานคดีของ นายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือบอส เพื่อนำกลับมาชันสูตรพลิกศพสืบหาการเสียชีวิตนั้น  สภ.ภูพิงค์ราชนิเวศน์ จว.เชียงใหม่ ว่า ช่วงเช้าของวันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจด้ขอความร่วมมือกับทางญาติและครอบครัว นายจารุชาติ มาดทอง ผู้เสียชีวิต จากคดีอุบัติเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เมื่อคืนวันที่ (30 ก.ค. 63) ในการนำศพกลับมาชันสูตรพลิกศพโดยละเอียดอีกครั้ง ที่นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ซึ่งเป็นการชันสูตรพลิกศพครั้งที่ 2 เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมและสามารถตอบคำถามสังคมได้ โดยพนักงานสอบสวนจะนำผลการชันสูตรพลิกศพทั้ง 2 ครั้ง เข้าประกอบสำนวนการสอบสวน

"หลังจากเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน ได้ทำการบันทึกตรวจสถานที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพที่เกิดเหตุประกอบคดี ร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจที่เกิดเหตุเก็บวัตถุพยานต่างๆ ร่วมกับแพทย์ชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น แล้วได้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่ นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ พร้อม ให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เร่งสืบสวนขยายผลหาความเชื่อมโยงกับคู่กรณีและข้อมูลการใช้โทรศัพท์ ตลอดจนทำการสอบสวน รวบรวมพยานหลักฐาน ตามขั้นตอนกฎหมาย"

กู้ภัยฯ เล่านาทีปั้มหัวใจ พยานคดี “บอส อยู่วิทยา”

"สำหรับการเสียชีวิตของนายจารุชาติฯ เป็นการเสียชีวิตที่ผิดธรรมชาติและสังคมยังมีความเคลือบแคลงสงสัยในประเด็นการเสียชีวิต รวมถึงความเชื่อมโยง ในการเป็นพยานในคดีของ บอส อยู่วิทยา ซึ่งในเรื่องนี้ คณะพนักงานสอบสวน ได้ทำสำนวนการสอบสวน แบ่งออกเป็น 2 คดี คือ 1.สำนวนคดีจราจร และ 2.สำนวนชันสูตรพลิกศพ โดยยังคงต้องรอผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์นิติเวช ประกอบกับ ผลการตรวจสถานที่เกิดเหตุจากกองพิสูจน์หลักฐาน และ ข้อมูลทางการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ในประเด็นข้อสงสัยต่างๆ โดย พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดำเนินการด้วยรวดเร็วและความรอบคอบ เพื่อเร่งคลี่คลายประเด็นข้อสงสัยในทุกประเด็น จนสิ้นกระแสความ และเกิดความชัดเจนรอบด้าน ตลอดจนต้องสามารถตอบคำถามสังคมและประชาชนได้อย่างเป็นเหตุและผล โดยอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่มีความเกี่ยวข้องเชื่อมโยงทางคดีเป็นสำคัญ เพื่อเร่งสร้างความเชื่อมั่นและความมั่นใจในกระบวนการยุติธรรมให้กับประชาชน" พ.ต.อ.กฤษณะ กล่าว

เปิดเบื้องหลังตามหา พยาน “บอส อยู่วิทยา” ก่อนพบเสียชีวิตแล้ว

'จักรทิพย์’ ตอบคดี ‘บอส อยู่วิทยา’ ไม่เคยผ่านตา ไม่มีวิ่งเต้น ให้รอผลสอบ

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ