“บอย บ้านครัว” อ้าง ถูกเล็งปืนใส่ก่อน จึงยิงป้องกันตัว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจสน.ทุ่งมหาเมฆ นำตัว “บอย บ้านครัว” ทำแผนบ่อนพระราม 3

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 08.40.น. พนักงานสอบสวนสน. ทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัว นายพิพิธ  ศรีสุวรรณ์ หรือ บอย บ้านครัว อายุ 61 ปี  ผู้ต้องหายิงนายถาวร สีสด ในบ่อนพระราม3 ผู้ต้องหาตามหมายจับ ของศาลอาญาข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ หลัง เข้ามอบตัวกับตำรวจสน.ทุ่งมหาเมฆ เมื่อคืนที่ผ่านมา

โดยจุดเเรกเป็นจุดที่นายบอยขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่ลานจอดรถ พร้อม อ้างว่าหลังเข้าไปในบ่อนแล้วได้ยินเสียงปืน จึงวิ่งออกมาหยิบปืนใต้เบาะรถจักรยานยนต์ที่จอดไว้ ก่อนเดินทะลุซอยทางเชื่อมด้านหลังบ่อน แล้วกลับเข้าบ่อนตรงประตูข้างตึก

จุดที่สองเป็นภายในอาคารชั้น 1 ที่เป็นบ่อน อ้างว่าเป็นเหตุการณ์ที่นายบอย พบนายถาวรยิงผู้อื่น จนมีลักษณะส่ายปืนไปมา กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว  ตำรวจไม่ให้สื่อมวลชนเข้าไปสังเกตการณ์

จุดที่สาม เป็นหน้าประตูทางเข้าบ่อน นายบอยเดินออกมาพร้อมเหน็บปืนเก็บที่กางเกงก่อนเดินไปขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี

“สันธนะ” อ้าง บ่อนพระราม 3 ยิงกัน 2 รอบ “ถาวร” ถูกปิดปาก

โดยนายบอย บอกระหว่างตำรวจคุมตัวชี้จุด ว่าปืนที่ก่อเหตุเป็นของน้องชาย ตัวเองเข้าไปในบ่อนเพื่อไปเล่นการพนัน เห็นนายถาวรยิงสารวัตรเเม็กและผู้หญิง 2 คน ก่อนจะเห็นนายถาวรนำปืนจ่อหัวตัวเอง ลักษณะเหมือนเสียสติ เลยบอกให้นายถาวรวางปืนลง แต่กลับถูกมองหน้า จากนั้นนายถาวรเข้าไปในห้องน้ำ ก่อนออกมาและยกปืนเล็งมาที่ตัวเอง ทำให้ต้องตัดสินใจลั่นไก เพื่อป้องกันตัวเอง ยืนยันตัวเองไม่ได้ตั้งใจ เพียงเเค่มาเล่นพนันหาเงินทำมาหากินเท่านั้น

เมื่อถามว่าไม่ใช่ศาลแต่ไปตัดสินใจยิงนายถาวรทำไม นายบอย กล่าวว่า ตนเกรงว่าผู้อื่นจะได้รับอันตราย ทั้งนี้ฝากขอโทษครอบครัวผู้ตายสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ภายหลังการทำแผนเสร็จสิ้น ตำรวจคุมตัวนายบอยกลับไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ก่อนนำตัวส่งศาลอาญากรุงเทพใต้ดำเนินการฝากขังในช่วงบ่ายวันนี้

อย่างไรก็ตามก่อนควบคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พล.ต.ท.ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล  เข้าติดตามการสอบปากคำนายพิพิธ  พร้อมกล่าวว่า เจ้าตัวรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุยิงปืนใส่นายถาวร อ้างว่าเข้าไปเล่นการพนันในบ่อนดังกล่าว แล้วพบเหตุการณ์ที่นายถาวร สีสด ยิงปืนใส่ พ.ต.ต.วัทธเศรษฐ์ สำเนียงประเสริฐ สว.(สอบสวน) สน.แสมดำ หรือสารวัตรแม็ก จึงใช้อาวุธปืนตัวเองยิงตอบโต้จนนายถาวร เสียชีวิต

ทั้งนี้หากตำรวจพบว่านายบอยเข้าไปเล่นพนันด้วย ก็จะแจ้งข้อหาร่วมกันเล่นการพนันเพิ่มเติม ขณะเดียวกันอยู่ระหว่างตรวจสอบ ว่าปืนขนาด 9 มม.ที่นายบอยนำมามอบให้ตำรวจ นั้นเป็นปืนที่ใช้ในการก่อเหตุยิงนายถาวรจริงหรือไม่และเหตุการณ์นี้ใครเป็นคนลั่นไกคนเเรก

 

 

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ