พ่อตาแฟนหงส์ ใจอ่อนยกลูกสาวให้ หลังลูกเขยแฟนผี จัดฉลองแชมป์ลิเวอร์พูลในงานวิวาห์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พ่อตาแฟน หงส์แดง ยอมยกลูกสาว แต่มีข้อแม้ต้องจัดฉลองแชมป์ลิเวอร์พูลในงานแต่ง ลูกเขยเด็กแมนยู ต้องยอม สร้างความฮือฮาไปทั้งหมู่บ้าน

อัปเดตข่าว สถานการณ์ โควิด-19 ทั่วโลก ล่าสุด 9 ส.ค.63

อัปเดตข่าวสถานการณ์ โควิด-19 (COVID-19) ล่าสุด 9 ส.ค. 63

วันนี้ 9 ส.ค. 2563 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ 102 หมูที่ 4 ตำบลบ่อกวางทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี หลังทราบว่าได้มีการจัดงานแต่งงานในรูปแบบฉลองแชมป์ลิเวอร์พลู โดยทางพ่อตาได้ยกลูกสาวตนเองให้กับลูกเขย แต่มีข้อแม้จะต้องจัดงานฉลองแชมป์ลิเวอร์พูลให้จนมีการนำภาพไปลงเชียล

โดยเมื่อมาถึงที่บ้านหลังดังกล่าวได้พบกับนายนฤดล วัลลา อายุ 48 ปี ซึ่งเป็นพ่อของเจ้าสาว ได้เผยว่าในวันจัดงานแต่งเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา เป็นงานแต่งงานของลูกสาวระหว่าง นายนิทัศน์ เจ้าบ่าว ลูกเขยและ น.ส.นิรมล ลูกสาว  ซึ่งเมื่อช่วงเช้า เวลา 09.00 น. ได้มีการแห่ขันหมากอย่างคึกคัก แต่ที่แปลกตาออกไปคือบริเวณปากทางเข้าบ้านงานและรอบบริเวณที่จัดงาน ไม่ค่อยมีรูปภาพเจ้าบ่าวเจ้าสาวเท่าไหร่ แต่เป็นรูปภาพนักฟุตบอลทีมลิเวอร์พูล ที่เพิ่งได้แชมป์พรีเมียร์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปี  โดยเฉพาะแฟนคลับในประเทศไทย เป็นสาวกทีมนี้อยู่เป็นจำนวนมากต่างร่วมฉลองแชมป์อย่างสนุกสนาน

นายนฤดล พ่อของของเจ้าสาว เผยอีกว่า ตนเองเป็นแฟนคลับหงส์แดงมากันนานเกือบจะชั่วชีวิต แม้จะรอคอยถ้วยแชมป์มานานร่วม 30 ปี แต่สุดท้ายปีนี้ เจอร์เกน คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ไม่ทำให้ผิดหวัง ได้ฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีก ซึ่งตนเองได้ตั้งใจไว้ว่าจะจัดงานฉลองแชมป์ก่อนหน้านี้อยู่แล้วและส่วนลูกสาวก็จะแต่งงานในช่วงเดียวกัน แต่ก็ต้องมาชะงักเพราะมีการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 จึงต้องยกเลิกไป

เมื่อรัฐบาลประกาศปลดล็อก จึงได้มีความคิดที่จะจัดงานแต่งงานให้ลูกสาว แต่มีเงื่อนไขถ้าจะจัดงานแต่งงาน ก็ขอให้จัดงานแต่งานแบบฉลองแชม์ให้หงส์แดงไปด้วย  สุดท้ายลูกเขยก็ต้องยอมอ่อนข้อ จัดงานฉลองแชมป์ และคนที่มาร่วมงานต่างสวมเสื้อหงส์แดงมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก สร้างความสุขให้แก่พ่อตา เพื่อนและคนในหมู่บ้าน

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ