ชาวบ้านหาหน่อไม้เจอซากศพชายปริศนาตายกลางป่า


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ชาวบ้านออกหาหน่อไม้กลางป่า ต้องผงะเจอศพเหลือแต่โครงกระดูกตายกลางป่า เบื้องต้นตายมาแล้วประมาณ 1 เดือน ตำรวจจึงเก็บหลักฐานส่งชันสูตรอย่างละเอียด

มือปืนหนุ่ม รับถูกจ้าง 2,500 บาท ฆ่าสาวหาปูเปรี้ยว

นักมวยชาวแคนาดาผูกคอตายที่ภูเก็ต คาดปัญหาส่วนตัว

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากท่อ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบจากกรณีชาวบ้านออกหาหน่อไม้กลางป่า แล้วพบศพจนเหลือแต่โครงกระดูก บริเวณช่องเขาเจ๊กโต๊ะ บ้านหนองมะค่า หมู่ 8 ตำบลยางหัก อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี

โดยพบว่าในที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่ป่าไม้เบญจพรรณ สภาพเป็นป่าไผ่ พบผู้เสียชีวิตในสภาพเหลือแต่โครงกระดูกไม่มีศีรษะส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ  บริเวณใกล้กันพบหมวกลายพรางสีเขียว เสื้อแขนยาว กางเกงยีนส์ขาสั้น กระเป๋าแบบคาดอก  1 ใบ  อยู่ใกล้กับกอไผ่  ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบหัวกะโหลกอยู่บนพื้นดิน  

ด้านนางสาวนภา ทาสี ซึ่งเป็นคนพบศพ เปิดเผยว่า ตนเองและสาม ออกหาหน่อไม้ในป่าดังกล่าว ในขณะที่กำลังนั่งปอกเปลือกหน่อไม้อยู่นั้น ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมา จึงหันไปมอง ๆ รอบตัว ก็พบลักษณะขาของคนโผล่ขึ้นมาจากพื้นดิน ด้วยความกลัวจนทำอะไรไม่ถูก จึงชวนสามีออกจากป่าและไปแจ้งตำรวจที่อยู่ป้อมยามใกล้เคียงให้เข้ามาดูที่พบศพ

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้เข้ามาตรวจสอบที่เกิดเหตุ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าน่าจะเป็นโครงกระดูกผู้ชาย อายุประมาณ 35-40 ปี ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าตายมาแล้ว 1 เดือน และเป็นที่น่าสังเกตว่า ศพชายที่เสียชีวิตนั้นใส่กางเกงยีนส์ขาสั้น ซึ่งการเข้ามาหาหน่อไม้ หรือ หาเห็ด ควรที่จะใส่กางเกงขายาวมากกว่ากางเกงขาสั้น  ทางเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานทั้งหมดไว้ตรวจสอบรายละเอียด พร้อมนำศพส่งนิติเวชชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง

นอกยากนั้นเมื่อช่วงสัปดาห์ที่แล้ว มีประชาชนมาแจ้งที่สถานีตำรวจว่ามีชาวบ้านสูญหายไว้ในที่พื้นที่ อ.ปากท่อ แต่ก็ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นบุคคลที่พบในป่าดังกล่าวนี้หรือไม่ คงต้องรอการตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง นอกจากนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจประสานท้องที่ใกล้เคียงสอบถามกรณีการแจ้งเรื่องมีการแจ้งบุคคลสูญหายมีอีกบ้างหรือไม่ เพื่อจะได้นำ DNA มาเปรียบเทียบเพื่อตรวจสอบในการสืบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตของเหตุดังกล่าวต่อไป

 

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ