ที่แท้ เป็นรักษาการ 'รองผกก.สน.ปทุมวัน' คลิปฉาวเขย่าไฮโล สั่งเด้งเข้ากรุแล้ว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




จากกรณีที่โลกออนไลน์ เผยแพร่คลิปชายระบุเป็นนายตำรวจ นำทีมชาวบ้านเขย่าไฮโล จนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 6 สั่งตรวจสอบนั้น ตรวจสอบยืนยันเป็นนายตำรวจจริง สั่งเด้ง และพิจารณาโทษผู้บังคับบัญชาด้วย

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 27 สิงหาคม ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 6 (บก.น.6) พล.ต.ต.เมธี รักพันธุ์ ผบก.น.6 แถลงชี้แจงกรณีโลกออนไลน์แชร์ภาพตำรวจนายหนึ่งนั่งเล่นพนันไฮโลร่วมกับประชาชน ภายหลังสืบทราบเป็นตำรวจยศ พ.ต.ท.ตำแหน่งสารวัตรสืบสวน สน. สน.ปทุมวัน ว่า ได้มีข้อสั่งการใน 3 ประเด็นเร่งด่วนคือ 1.ให้ สน.ปทุมวัน ตั้งคณะกรรมการสืบสวนข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น โดยให้สอบปากคำตำรวจนายดังกล่าว ซึ่งยังไม่ได้รับรายละเอียดว่าทำหน้าที่หรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับบ่อนพนันนี้อย่างไร เนื่องจากมีเพียงภาพและคลิปที่ปรากฏออกมา นอกจากนี้จะต้องเรียกพยานที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำว่ามีบุคคลอื่นเพิ่มเติมหรือไม่ โดยเร่งรัดดำเนินการให้เร็วที่สุด 7 วัน หรือภายในกรอบการทำงาน 15 วัน 

ผบก.น.6 บี้ สน.ปทุมวัน สอบคลิปฉาว อ้างเป็นสารวัตร นำเขย่าไฮโล เย้ยกฎหมาย

พล.ต.ต.เมธี กล่าวต่อมา ข้อที่ 2 ได้สั่งให้ตำรวจนายดังกล่าวมาปฏิบัติหน้าที่ที่ ศปก.บก.น.6 ไม่ให้ไปยุ่งเกี่ยวการสืบสวนของสน. หากพบมูลความผิดจะดำเนินการทางวินัยและอาญาอย่างเด็ดขาดไม่เลี้ยงเพราะเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ไม่ดีในหมู่ตำรวจ และข้อ 3.จะมีการพิจารณาความบกพร่องระดับผู้บังคับบัญชาตามแต่ละลำดับชั้นต่อไปว่าเหตุใดจึงมีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับผู้ใต้บังคับบัญชา 

สำหรับบ่อนพนันที่พบนั้น ได้สั่งให้ฝ่ายสืบสวนไปทำงานเชิงลึก ทราบว่าบ่อนดังกล่าวไม่ได้อยู่ในเขตกองบัญชาการตำรวจนครบาล แต่อยู่ในช่วงเขตติดต่อปริมณฑล โดยจะประสานไปยังท้องที่เกิดเหตุดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

รายงานแจ้งว่าสำหรับตำรวจนายดังกล่าวคือ พ.ต.ท.อมฤทธิ์ วิเศษสิงห์ สว.สส.สน.ปทุมวัน ปัจจุบันดำรงตำแหน่งรักษาการ  รอง ผกก.สืบสวน เนื่องจาก รอง ผกก.สืบสวน ไปอบรมหลักสูตรผู้กำกับการ

ผิดเล็กน้อย!! สั่งภาคทัณฑ์ “ตำรวจ 30นาย” คลิปต่อแถวรับซองอั่งเปา

แจ้งข้อหา 7 ตำรวจสุทธิสาร รุมทำร้ายนักพนันไฮโลตาย

เด้ง “5เสือ” เซ่นบ่อนเมืองนนท์เปิดเย้ย พ.ร.ก.ฉุกเฉิน รวบนักพนัน 122 คน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ