ตร.เร่งตรวจสอบคนร้ายบุกชิงเงินร้านสะดวกซื้อ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตำรวจนครบาลบางกอกใหญ่ เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายบุกชิงเงินร้านสะดวกซื้อบริเวณซอยจรัญสนิทวงศ์ 8 แขวงวัดท่าพระ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร

กองทัพเรือ ถอย ส่งเอกสารถึงกมธ.งบ64 เลื่อนซื้อเรือดำน้ำ

โจรมารยาทงามปล้นร้านสะดวกซื้อเสร็จยกมือไหว้ขอขมา

จากการตรวจสอบพบคนร้ายเป็นผู้ชาย 1 คน อายุ 25-30 ปี สวมเสื้อเชิ๊ตสีน้ำตาลแดง กางเกงขายาว ใช้มีด เข้าไปก่อเหตุชิงทรัพย์  หนึ่งในพนักงานร้านเล่าว่า คนร้ายเดินตรงเข้ามา แล้วชักมีดออกมาข่มขู่บอกให้พนักงานทุกคนไปอยู่หลังร้านให้หมด ก่อนที่คนร้ายจะเปิดเคาน์เตอร์เก็บเงิน ได้เงินสดจำนวน 14,000 บาท บุหรี่ 1 ซอง และไฟแช็ค 1 อันหลังก่อเหตุวิ่งข้ามสะพานลอยไปขึ้นรถแท็กซี่สีฟ้า ไม่ทราบทะเบียนใช้เส้นทางถนนจรัญสนิทวงศ์ มุ่งหน้าไปทางแยกไฟฉาย หลบหนีไป

พันตำรวจโทสามารถ กาษร สารวัตรงานป้องกันและปราบปราม สน.บางกอกใหญ่เปิดเผยว่า คนร้ายเป็นชายรูปร่างสูง เดินเข้าไปก่อเหตุ โดยใช้เวลาประมาณ 3 นาที โดยขณะก่อเหตุคนร้ายมีความชำนาญเป็นอย่างมาก รู้ระบบการเปิดปิดเคาน์เตอร์และที่เก็บเงินในจุดต่างๆ คาดว่าเคยทำงานเป็นพนังงานร้านสะดวกซื้อมาก่อน แต่สิ่งที่น่าสนใจไปกว่านั้นคือระหว่างที่คนร้ายรายนี้ก่อเหตุ มีลูกค้าเข้ามาซื้อสินค้า คนร้ายยังทำหน้าที่เป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อขายของให้กับลูกค้าคนดังกล่าว ก่อนจะชิงเงินและสินค้าภายในร้านหลบหนีไป

ตำรวจฝ่ายสืบสวนสน.บางกอกใหญ่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในร้านและบริเวณโดยรอบเส้นทางหลบหนี และสอบปากคำพนักงานร้านเพิ่มเติม เพื่อใช้เป็นเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ