รางวัลที่ 1 งวดประวัติศาสตร์ เปิดใจ 'นายตรวจรถไฟ' ก่อนดวงเฮง ซื้อจากถนนนางงาม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หนุ่มรถไฟดวงเฮงถูกรางวัลที่1 จำนวน 10 ใบรวยเละ 60 ล้าน รีบพาเข้าแจ้งความ เผยแรงบันดาลใจ ก่อนกลายเป็นคนดวงดี เศรษฐีใหม่

หนุ่มรถไฟดวงเฮงถูกรางวัลที่1 จำนวน 10 ใบรวยเละ 60 ล้าน รีบพาเข้าแจ้งความ เผยแรงบันดาลใจ ก่อนกลายเป็นคนดวงดี เศรษฐีใหม่

ตรวจหวย - ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 กันยายน 2563

หลังจากที่ผลการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 กันยายน 2563 ประกาศออกมาซึ่งรางวัลที่1 คือ 999997 ปรากฏว่าในงวดนี้มีเศรษฐีใหม่เกิดขึ้นที่อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา อีก 1 คน

นั่นคือ นายเริงศักดิ์ สิริสงคราม อายุ 45 ปี เป็นนายตรวจรถไฟ สถานีรถไฟชุมทางหาดใหญ่ โดยถูกสลากกินแบ่งรัฐบาลรางวัลที่ 1 ถึง 10 ใบเต็มๆ รับเงิน 60 ล้านบาท 

ทันทีที่ถูกรางวัล นายเริงศักดิ์ ได้นำสลากรางวัลที่1ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานที่สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เพื่อความสบายใจ โดยเดินทางไปกับ นายณรงค์พร ณ พัทลุง อดีตปลัดจังหวัดสงขลา ซึ่งเป็นพี่บุญธรรม และเฮกันทั้งโรงพักทั้งตำรวจขอถ่ายรูปและแสดงความดีใจกันยกใจ

นายเริงศักดิ์ บอกว่า ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลจำนวน 10 ใบ มาจากแผงขายสลากฯย่านถนนนางงาม ในเขตเทศบาลนครสงขลา โดยต้องการหาซื้อเลขท้าย 97 ซึ่งเป็นเลขหลวงปู่ทวดรุ่น 2497 ที่ตนฝันเห็น จึงไปซื้อมา10 ใบ หลังออกรางวัลก็คลับคล้ายคลับคลาว่าเป็นเลขที่ซื้อมาจึงไปหยิบสลากกินแบ่งรัฐบาลที่เก็บไว้ในรถมาดูก็ถูกจริง โดยเงินรางวัลที่ได้จะนำไปให้พ่อแม่ส่วนที่เหลือยังไม่ได้คิดว่าจะทำอะไร

ทั้งนี้ผลการออกสลากรางวัลงวด 1 กันยายน 2563 นี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางว่าเป็นงวดประวัติศาสตร์ โอกาสน้อยที่รางวัลที่ 1 จะออกเลขเรียงกันเช่นนี้

 สร้างเสียงฮือฮา เพราะเลขที่ออกเป็นเลขสวยเรียงกัน 999997 ขณะที่เลขท้าย 2 ตัวคือ 98   

ทั้งนี้ในโลกโซเชียล มีคนดวงดีเข้ามาโพสต์ภาพถูดล็อตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวนมาก ต่างดีใจที่เป็นคนดวงดีในงวดรางวัลประวัติศาสตร์นี้ โดยบางคนยังถูกรางวัลข้างเคียงอีกด้วย

รวมพลคนเหนือดวง ถูก "ลอตเตอรี่"เป็นว่าเล่น

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ