จับแล้ว !! โจ๋ 17 ปีนข้างห้อง หวังข่มขืนสาวใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พนักงานบัญชีบริษัทเอกชนเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังเมื่อกลางดึกของคืนที่ผ่านมา ถูกคนร้ายบุกเข้ามาในห้องและพยายามจะข่มขืนตนเอง ด้วยความตกใจจึงคว้ามีดทำครัวเพื่อป้องกันตัว คนร้ายเห็นท่าไม่ดีเลยคว้ากางเกงเผ่นหนี ทิ้งกางเกงในไว้ในห้องให้ดูต่างหน้า

โจ๋ 17 ถอดบานเกร็ดปีนข้างห้อง หวังข่มขืนสาวใหญ่   

น.ส.สุมิตรา โตส้ม อายุ 46 ปี พนักงานบัญชีบริษัทเอกชน เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองพักอยู่ห้องเลขที่ 224/611 ตึกวิคตอเรีย 3 ถ.บรอนซ์สตรีท เมืองทองธานี ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 20 กันยายน ของคืนที่ผ่านมา ขณะตนเองกำลังนอนห่มผ้าหลับสบายภายในห้องพัก ได้มีคนร้ายเป็นชายงัดบานเกล็ดหน้าต่างเข้ามา แล้วพยายามจะข่มขืนตนเอง ด้วยความตกใจจึงคว้ามีดทำครัวมาถือไว้ และร้องตะโกนให้คนช่วย คนร้ายตกใจจึงรีบเผ่นออกจากห้อง โดยไม่ทันได้ใส่กางเกงใน ทิ้งกางเกงในสีน้ำเงินไว้ให้ดูต่างหน้า

หลังเกิดเหตุจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อหาตัวคนร้ายดำเนินคดี ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากเกร็ด และเจ้าหน้าที่ พฐ. ลงพื้นที่ตรวจสอบห้องเกิดเหตุ สอบปากคำพยานรวมทั้ง รปภ.ของคอนโด จึงทราบว่าคนร้ายรายนี้คือนายเอ อายุ 17 ปี พักอยู่ห้องติดกันเลขที่ 224/612 จึงไปนำตัวมาสอบสวน โดยรับสารภาพว่าเป็นคนที่เข้าไปในห้องและเห็นผู้เสียหายนอนพักอาศัยเพียงคนเดียว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างหาหลักฐานเพิ่มเติม เนื่องจากคนร้ายเป็นเยาวชน ต้องรอตรวจสอบลายนิ้วมือหลักฐานต่างๆให้แน่นหนาจึงสามารถดำเนินคดีกับนายเอได้

ตร.ออกหมายจับชายเพื่อนบ้านหลอกด.ญ.วัย 11 ข่มขืน

 

 

 

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ