ไฟไหม้โรงงานกระดาษศรีราชา ยังคุมเพลิงไม่ได้ คาดเสียหายกว่า 100 ล้าน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กรณีเพลิงไหม้โกดังเก็บเยื่อกระดาษรีไซเคิล เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงอยู่ในวงจำกัดได้แล้ว แต่ไฟยังคงลุกไหม้กองกระดาษอยู่ ตลอดเวลาคาดว่าคงต้องใช้เวลาอีกหลายชั่วโมงกว่าไฟจะดับลง

ราคาทองวันนี้ – 23 ก.ย. 63 ผันผวน ปรับราคา 12 ครั้ง

เปิดภาพ เจ้าหน้าที่ ถอนหมุดคณะราษฎร จากสนามหลวง

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2563 กรณีเพลิงไหม้โกดังเก็บเยื่อกระดาษรีไซเคิล ภายในบริษัท ทูเก็ทเตอร์ คอนเทนเนอร์ แอนด์ เซอร์วิส จำกัด ในพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี โดยเจ้าหน้าที่ต้องนำรถดับเพลิงฉีดน่ำสกัดกว่า 50 คัน ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา

ความคืบหน้าล่าสุดจากการตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุพบว่าไฟยังคงลุกไหม้ภายในโกดังกระดาษอยู่ โดยมีรถดับเพลิงระดมฉีดน้ำควบคุมขอบเขตของไฟไหม้ครั้งนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งสามารถควบคุมเพลิงอยู่ในวงจำกัดได้แล้ว รวมทั้งได้รถแบคโฮมาช่วยเคลียร์กระดาษออก

โดยในส่วนตรงกลางโกดังหลังคาเหล็กได้พังลงมากองอยู่กับพื้นแล้ว และยังมีไฟลุกไหม้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากภายในเป็นกองกระดาษรีไซเคิลเป็นจำนวนมาก รวมน้ำหนักแล้วหลายสิบตัน ทำให้เป็นเชื้อเพลิงอย่างดี คาดว่าน่าจะใช้เวลาอีกหลายชั่วโมงจึงจะสามารถดับเพลิงได้สำเร็จ

ด้านนายดงพล รุจิธรรมธัช นายอำเภอศรีราชา และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้กันพื้นที่ให้เป็นเขตอันตรายห้ามผู้ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในบริเวณพื้นที่ไฟไหม้ และให้รถดับเพลิงคอยแสตนบายอยู่ในพื้นที่ตลอดเวลา คาดความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ