รวบมือยิง นักเรียนม.4 เสียชีวิตก่อนขึ้นประกวดธิดาผ้าไหม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




รวบ 1 ในแก๊งวัยรุ่นซิ่งจักรยานยนต์ควงปืนไล่ยิง นักเรียนหญิงม.4 ตัวแทนประกวดธิดาไหม กระสุนเจาะเข้าบริเวณหลังทะลุหน้าอก เสียชีวิตทันที ด้านตำรวจเค้นสอบหนัก ถึงชนวนเหตุและเร่งขยายผลติดตามตัวเพื่อร่วมแก๊งมาดำเนินคดีเพิ่มเติม

จากกรณี น.ส.ณัฐนิชา หรือปอย แพนไธสง อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ใน อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ถูกยิงเสียชีวิต  ก่อนขึ้นเวทีประกวดธิดาไหมประจำปี ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 26 ก.ย. (เมื่อคืนนี้) สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก

จับแล้ว 1 วัยรุ่น ยิง 'นางงามธิดาไหม' เสียชีวิต แม่เชื่อคนมีสีเอี่ยว แฟนหนุ่มเล่านาทีระทึก!

ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวนภูธรจ.บุรีรัมย์  สามารถจับกุมวัยรุ่นชายซึ่งเป็น 1 ในผู้ก่อเหตุ ได้ 1 ราย มาสอบปากคำถึงสาเหตุ รวมถึงขยายผลหาผู้ร่วมก่อเหตุเพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเอาผิดกับผู้ก่อเหตุ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา มีแก๊งวัยรุ่นเกือบ 100 คน รวมตัวกันขับขี่รถจักรยานยนต์มากกว่า 30 คัน โดยมีรถกระบะประกบหน้าหลัง ออกจากงานเทศกาลไหม   อ.นาโพธิ์  จ.บุรีรัมย์  ไปตามถนนสายบ้านบง อ.นาโพธิ์ พอเห็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษาทั้งชาย-หญิงซึ่งขี่รถจักรยานยนต์  ก็จะเร่งเครื่องรถจยย.เพื่อไล่ยิง 

เมื่อถึงปากทางเข้าหมู่บ้านโคกเมฆ ต.บ้านคู อ.นาโพธิ์ แก๊งวัยรุ่นดังกล่าวได้สาดกระสุนใส่หลายนัด เป็นเหตุให้ น.ส.ปอย อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งใน อ.นาโพธิ์ ถูกกระสุนเจาะเข้าบริเวณหลังด้านซ้ายทะลุหน้าอกซ้าย

นอกจากนี้กระสุนยังทะลุไปที่ด้านหลังของนายกิตติพัฒน์ หรือ โก้ อายุ 18 ปี นักศึกษาชั้นปวส.ปี 1 ซึ่งเป็นแฟนหนุ่ม ได้รับบาดเจ็บด้วย ขณะเดียวกัน มีนักศึกษาชั้นปวช.ปี 3 ซึ่งขับซ้อนแฟนสาวกลับจากเที่ยวงาน ก็ถูกแก๊งวัยรุ่นกระสุนยิงใส่รถจักรยานยนต์ จนเสียหลักล้มได้รับบาดเจ็บอีก 2 คน

ด้านนางแดง  แผ้วไธสง  ป้าน้องปอย เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า  ครอบครัวและแม่ของน้องปอย รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมาก เพราะทุกคนเตรียมตัวไปให้กำลังใจหลานสาว ซึ่งได้เป็นตัวแทนประกวดนางงามธิดาผ้าไหม ในงานเทศกาลไหมประจำปีของ อ.นาโพธิ์  แต่กลับต้องมาเสียชีวิตก่อนจะขึ้นเวลาประกวดเพียงวันเดียว ซึ่งหลังจากที่หลานได้รับเลือก ก็มาซ้อมรำให้ตนเองดูทุกวัน  ไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุการร์แบบนี้ ทั้งนี้อยากให้ตำรวจลงโทษคนร้าย ด้วยการประหารชีวิต เพราะฆ่าคนบริสุทธิ์

ผู้สื่อข่าวได้ลงสำรวจพื้นที่เกิดเหตุโดยนางญาดา โพธิแสง ชาวบ้านที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ  บอกว่า ปกติถนนสายนี้ จะมีกลุ่มวัยรุ่นขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นกลุ่มแก๊งผ่านทุกวัน โดยเฉพาะช่วงเทศกาลหรือมีงานประเพณีต่างๆ ก็จะรวมกันเป็นกลุ่มใหญ่ 30 – 40 คัน ที่ผ่านมาก็จะมีเรื่องทะเลาะวิวาท ชกต่อย ใช้อาวุธมีด ไม้เป็นประจำ สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน แต่ไม่เคยรุนแรงเท่าครั้งนี้ ที่ใช้อาวุธปืนยิงจนทำให้มีคนเสียชีวิต พร้อมกันนี้ก็อยากฝากให้ตำรวจช่วยกวาดล้างปราบปรามอาวุธปืนเถื่อน เพื่อจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะทุกวันนี้ปืนหาซื้อได้ง่ายมาก

สำหรับผู้ก่อเหตุที่จับกุมได้ 1 รายนั้น เบื้องต้นตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหา กระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา , ยิงปืนในที่สาธารณะ และพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร” พร้อมอายัดตัวเพื่อส่งฝากขังต่อไป

มอบตัว !! มือยิงรถตู้ถูกสาวดับ อ้าง ยิงคู่อริลูกชาย ไม่ได้ตั้งใจ  

TOP ประเด็นร้อน
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ